Real tan hoang, Vinicius nghỉ đến tháng 2 năm sau

- Thứ Bảy, 18/11/2023, 23:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tình hình chấn thương của Vinicius Junior nghiêm trọng hơn dự kiến và nó khiến Real Madrid mất trụ cột trong thời gian dài.

Ở thất bại 1-2 của Brazil trước Colombia tại vòng loại World Cup 2026, Vinicius Junior dính chấn thương và sớm rời sân trong hiệp 1. Vinicius sau đó được tiến hành kiểm tra tình hình chấn thương chuyên sâu ở ĐT Brazil và rồi Selecao gửi trả chân chạy cánh sinh năm 2000 về lại CLB chủ quản.

Ban đầu, vấn đề của Vinicius được đánh giá nhẹ và anh cần nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Lý do là bởi Vinicius từng gặp chấn thương gân kheo tương tự vào cuối tháng 8 khi thi đấu cho Real. Ngôi sao 23 tuổi lúc đó ngồi ngoài 1 tháng và bỏ lỡ 4 trận đấu của Los Blancos.

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất từ Real, đội chủ sân Bernabeu xác nhận Vinicius bị rách một vết rách ảnh hưởng đến gân ở gân kheo bên trái. Cụ thể, gã khổng lồ Tây Ban Nha chính thức thông báo:

Vinicius nghỉ thi đấu đến tháng 2.
Vinicius nghỉ thi đấu đến tháng 2.

"Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện hôm nay với Vinicius Jr. bởi Real Madrid, cậu ấy đã được chẩn đoán bị rách ở bắp tay trái xương đùi, vấn đề ảnh hưởng đến gân ở gân khoeo. Quá trình hồi phục của cậu ấy sẽ được theo dõi".

Theo nhà báo Arancha Rodriguez thuộc COPE, dù Real không đưa ra thời gian cụ thể cho sự trở lại của Vinicius, thì cầu thủ 23 tuổi này dự kiến ​​sẽ vắng mặt trong 2 tháng rưỡi tới đây. Điều này có nghĩa là Vinicius có thể phải ngồi ngoài cho đến tháng 2. Đó sẽ là một đòn giáng mạnh vào đội bóng của HLV Carlo Ancelotti. Nhân sự của Real đang tan hoang hơn bao giờ hết. Trước Vinicius, Jude Bellingham, Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga đều phải dưỡng thương.

Bellingham đang điều trị một vấn đề ở vai, điều khiến anh không thể thi đấu cho ĐTQG tháng 11. May cho Real là họ tin tưởng Bellingham có thể tái xuất vào cuối tháng này. Tuy nhiên, Tchouameni và Camavinga đang phải đối mặt với những cơn đau nghiêm trọng hơn. Tchouameni dự kiến ​​​​sẽ phải xa đội một thêm sáu tuần nữa, trong khi Camavinga dính chấn thương dây chằng đầu gối trên ĐT Pháp và sẽ không thi đấu trở lại cho đến tháng Giêng. 

Highlights Colombia vs Brazil, vòng loại World Cup 2026:

Xem thêm:

Real Madrid

Vinicius Junior