Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Iceland, 02h45 ngày 20/11: Thắng đậm và cái kết hoàn hảo 

- Thứ Bảy, 18/11/2023, 11:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Iceland, 02h45 ngày 20/11, thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2024. 

Nhận định chung Bồ Đào Nha vs Iceland

Bồ Đào Nha đã chứng tỏ mình là thế lực không thể ngăn cản ở vòng loại Euro 2024. Ronaldo cùng đồng đội đã duy trì thành tích toàn thắng 100% khi đánh bại Liechtenstein hồi giữa tuần. Tuy nhiên, đoàn quân của Roberto Martinez đã chơi không quá gắn kết trong chiến thắng 2-0 đó, khi HLV người Tây Ban Nha chọn đội hình tấn công mang những sự thử nghiệm nhất định. 

Với việc giữ sạch lưới ở 8 trong số 9 chiến thắng dưới thời tân thuyền trưởng, có rất ít điều để người hâm mộ Bồ Đào Nha phàn nàn về đội tuyển của họ. Thử thách bây giờ với họ là biến chiến dịch này thành điểm 10 hoàn hảo với lần đầu tiên giành chiến thắng trong mọi trận đấu ở vòng loại Euro. 

Phong độ Bồ Đào Nha.
Phong độ Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha khả năng cao sẽ toàn thắng ở vòng loại Euro 2024

“Brazil châu Âu” chỉ thua một trận ở vòng loại Euro trên sân nhà trong thế kỷ này, còn lại là 17 thắng và 6 hòa. Đội bóng của Ronaldo có mọi lý do để trở nên tự tin trước Iceland và một trong số đó là phong độ cực cao của tiền đạo đang đầu quân cho Al Nassr.

Đội khách Iceland phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn nhất của chiến dịch này khi hành quân tới Lisbon. Đặc biệt, họ đã thua cả 3 lần đối đầu trực tiếp tại vòng loại Euro và để thủng lưới 9 bàn trong các trận đấu đó. Đội bóng của Age Hareide vẫn có cơ hội thứ hai để săn vé đến VCK Euro 2024 khi tham dự vòng play-off vào mùa xuân nhờ thành tích tại UEFA Nations League.

Phong độ Iceland.
Phong độ Iceland.

VCK Euro là nơi đội tuyển quốc gia Iceland đã có một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của họ vào năm 2016. Đó cũng là lần duy nhất họ tránh được thất bại trong cuộc gặp Bồ Đào Nha khi hòa 1-1 ở vòng bảng. Nhưng Iceland đã để thủng lưới từ 3 bàn trở lên ở 3 trong 4 trận sân khách gần đây nhất tại chiến dịch vòng loại, bao gồm cả trận thua bầm dập 2-4 trước Slovakia hồi giữa tuần. Kịch bản đó hoàn toàn có thể tiếp diễn trước một Bồ Đào Nha sở hữu Ronaldo luôn đầy khao khát săn bàn.

Thông tin lực lượng Bồ Đào Nha vs Iceland

  • Bồ Đào Nha: vắng Pepe, Nelson Semedo, Matheus Nunes và Rafael Leao vì chấn thương; vắng Diogo Dalot do vấn đề cá nhân.
  • Iceland: vắng Gylfi Sigurdsson vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Iceland

  • Bồ Đào Nha: Sa, Cancelo, Totti, Antonio, Bernardo, Bruno, Neves, Jota, Ramos, Felix, Ronaldo.
  • Iceland: Olafsson, Sampsted, Ingason, Palsson, Finnsson, Gudjohnsen, Traustason, Willumsson, Haraldsson, Finnbogason, Thorsteinsson.

Thành tích đối đầu Bồ Đào Nha vs Iceland

Tỷ lệ trận đấu Bồ Đào Nha vs Iceland

  • Bồ Đào Nha chấp 2-2,5 trái.
  • Tổng số bàn thắng 3-3,5 trái. 

Dự đoán tỷ số Bồ Đào Nha vs Iceland: 3-0

HIGHLIGHTS LIECHTENSTEIN - BỒ ĐÀO NHA: RONALDO TRỪNG PHẠT ĐỐI THỦ,NỐI DÀI KỶ LỤC-VÒNG LOẠI EURO 2024

Xem thêm:

Euro

ĐT Iceland

ĐT Bồ Đào Nha

Nhận định Euro

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá