Kết quả bóng đá Pháp vs Gibraltar: Les Bleus nghiền nát đội khách không thương tiếc

- Chủ Nhật, 19/11/2023, 05:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chỉ tiếp đón một nhược tiểu trên sân nhà, Pháp đã thể hiện sức mạnh đáng sợ bằng trận thắng đậm đến khó tin.

Diễn biến trận Pháp vs Gibraltar

Ngay phút thứ 3, khác biệt đã xuất hiện. Cái tên Ethan Santos sẽ được nhắc đến nhiều khi anh phản lưới nhà, giúp Pháp vươn lên dẫn trước. Trong vòng 13 phút tiếp theo, Les Bleus có thêm 2 pha lập công nhờ Marcus Thuram và Warren Zaire-Emery.

Phút thứ 18, Santos phạm lỗi nguy hiểm khiến Zaire-Emery bị chấn thương. VAR vào cuộc xem xét tình huống và trọng tài quyết định rút thẻ đỏ đuổi Santos. Ở thế 10 đấu 11, Gibraltar không thể chống đỡ trước sức mạnh của Pháp. Từ phút thứ 30 đến 37, thầy trò Didier Deschamps nâng tỷ số lên 7-0 để khép lại hiệp 1. Những cái tên ghi bàn bao gồm Kylian Mbappe (penalty), Jonathan Clauss, Kingsley Coman và Youssouf Fofana.

Mbappe sở hữu hat-trick ở ngày Pháp có chiến thắng đậm nhất trong lịch sử của mình.
Mbappe sở hữu hat-trick ở ngày Pháp có chiến thắng đậm nhất trong lịch sử của mình.

Bước sang hiệp 2, Pháp tiếp tục bắn phá khung thành đội khách để rồi người hâm mộ chứng kiến thêm 7 lần sút tung lưới đối thủ của Mbappe và đồng đội. Trong đó, Mbappe hoàn tất cú hat-trick, Olivier Giroud lẫn Coman khép lại trận đấu bằng cú đúp. 

Tỷ số chung cuộc là 14-0 nghiêng về Pháp khi đội chủ nhà sở hữu 66% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra 20/36 pha dứt điểm trúng đích. 3 điểm trên sân nhà đánh dấu trận thắng đậm nhất trong lịch sử tuyển Pháp. Phía trước họ là Hy Lạp ở trận đấu cuối cùng tại vòng loại Euro 2024.

Kết quả trận Pháp vs Gibraltar: 14-0

Bàn thắng trận Pháp vs Gibraltar:

  • Pháp: Santos (3’, phản lưới nhà), Thuram (4’), Zaire-Emery (16’), Mbappe (30’, 74’, 82’), Clauss (34’), Coman (36’, 65’), Fofana (37’), Rabiot (63’), Dembele (73’), Giroud (89’, 90+1’).

Thành tích đối đầu Pháp vs Gibraltar

Phong độ Pháp vs Gibraltar

Pháp:

Gibraltar:

Thông tin lực lượng Pháp vs Gibraltar

  • Pháp: Đầy đủ lực lượng.
  • Gibraltar: Đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình ra sân Pháp vs Gibraltar

    • Pháp: Maignan, Clauss, Todibo, Upamecano, Hernández, Zaire-Emery, Rabiot, Coman, Griezmann, Mbappé, Thuram.
    • Gibraltar: Coleign, Santos, Mouelhi, Chipolina, Sergeant, De Haro, Pozo, Chipolina, De Barr, Walker, Casciaro.

    Nhận định chung Pháp vs Gibraltar

    Đội tuyển Pháp đã chính thức giành tấm vé vượt qua vòng loại Euro 2024 với vị trí nhất bảng B từ lượt trận trước. Vậy nên những trận đấu còn lại với họ chỉ mang tính chất thủ tục. Cuộc tiếp đón đối thủ yếu nhất bảng Gibraltar trên sân nhà thậm chí có thể coi như một trận đá tập của Les Bleus.

    Pháp đang duy trì một phong độ hết sức thuyết phục và ấn tượng. Họ chưa thua trận đấu chính thức nào kể từ khi gục ngã tại chung kết World Cup 2022. Thất bại duy nhất mà thầy trò HLV Didier Deschamps phải nhận trong giai đoạn này là ở trận giao hữu trước ĐT Đức.

    Thành tích của Pháp tại vòng loại Euro 2024 có thể được mô tả bằng từ "áp đảo". Họ toàn thắng 6 trận, ghi 13 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần. Thành quả chính là tấm vé sớm tới Đức vào mùa hè năm sau. Người Pháp cũng gần như chưa bộc lộ điểm yếu nào để các đối thủ có thể khai thác.

    Pháp đánh bại Hà Lan một cách thuyết phục để giành quyền đi tiếp từ lượt trận trước.
    Pháp đánh bại Hà Lan một cách thuyết phục để giành quyền đi tiếp từ lượt trận trước.

    Trong khi đó, thành tích thi đấu của Gibraltar lại trái ngược hoàn toàn so với đối thủ của mình. Họ chưa thắng trận nào tại vòng loại Euro 2024, và thậm chí còn chưa ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng. Đây là kịch bản quen thuộc với đội tuyển thuộc diện yếu nhất tại Châu Âu.

    Không có nhiều điều đáng bàn trong một cặp đấu có sự chênh lệch quá lớn. Trận đấu không khác gì đá tập này sẽ là cơ hội để HLV Didier Deschamps thử nghiệm và trao cơ hội cho những gương mặt mới.

    HIGHLIGHTS HÀ LAN - PHÁP: ĐÔI CÔNG HẤP DẪN, MBAPPE CỨA LÒNG LẬP SIÊU PHẨM - VÒNG LOẠI EURO 2024

    Xem thêm:

    ĐT Pháp

    Euro

    Trực tiếp bóng đá hôm nay