Sao Nhật Bản của Liverpool lên tiếng trước chung kết với Chelsea

- Thứ Sáu, 23/02/2024, 18:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Wataru Endo đã có những chia sẻ đáng chú ý khi anh và các đồng đội chuẩn bị bước vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

Vào lúc 22h00 chủ nhật này, The Kop sẽ đối đầu với The Blues để tìm ra nhà vô địch của giải đấu mùa bóng năm nay. Người ta đang nói nhiều về cú ăn 4 đối với Liverpool ở chiến dịch 2023/24 với Carabao Cup sẽ là mở đầu và theo Endo, chức vô địch sắp tới sẽ mang lại tác động tích cực đến các giải đấu khác.

Anh cho biết: "Nếu chúng tôi có thể giành chức vô địch đầu tiên này, tôi nghĩ nó sẽ có tác động thực sự tích cực đến các đấu trường khác mà chúng tôi đang chinh chiến. Chiến thắng tại Wembley sẽ giúp cho Liverpool có thêm năng lượng cho những thử thách phía trước."

Endo quyết tâm giành danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool
Endo quyết tâm giành danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool

Endo rất hào hứng khi chơi trận chung kết đầu tiên tại Wembley và cho biết việc nâng chiếc cúp đầu tiên cùng Liverpool sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với anh. Tiền vệ sinh năm 1993 cho biết thêm: "Tôi rất hào hứng khi được chơi ở đó. Tôi nghe rằng 90.000 người sẽ đến xem. Đây sẽ là lần đầu tiên của tôi tại một SVĐ đặc biệt như vậy. 

Chiến thắng sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Đó sẽ là danh hiệu đầu tiên của tôi trong màu áo Liverpool. Tôi rất khấn phích và tập trung làm mọi thứ có thể để giúp đội thắng trận chung kết."

Tri ân Klopp

Liverpool bước vào trận gặp Chelsea với lực lượng bị tổn thất nghiêm trọng và Endo nói rằng họ phải tập trung vào những người sẵn sàng. Anh cho biết: "Chúng tôi đã mất rất nhiều cầu thủ, nhưng chiến thắng trước Luton cho thấy chúng tôi vẫn còn rất nhiều cầu thủ giỏi.

Bạn có thể thấy chúng tôi đoàn kết với nhau như thế nào. HLV đã nói chuyện với chúng tôi về việc giữ thái độ tích cực và cần thể hiện rằng chúng tôi là Liverpool. Chúng tôi không nghĩ quá nhiều về các cầu thủ dính chấn thương, chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu tiếp theo trước mắt."

Tuyển thủ Nhật Bản cũng đã có những trải lòng về việc Jurgen Klopp chia tay Lữ đoàn đỏ vào cuối mùa. Anh chia sẻ: "Tôi rất buồn khi nghe về điều đó. Tôi thực sự thích chơi dưới sự dẫn dắt của Klopp và chơi thứ bóng đá theo cách ông ấy chơi. Thật thất vọng, nhưng chúng tôi thực sự muốn giành được những danh hiệu cho Klopp trước khi ông ấy ra đi. 

Tôi mới chỉ làm việc cùng Jurgen một mùa giải. Những người khác đã ở đây lâu hơn nên có thể có nhiều cảm xúc hơn, nhưng ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều."

VIDEO TẤT TẦN TẬT MỌI THỨ VỀ TRẬN CHUNG KẾT LIVERPOOL VS. CHELSEA | CARABAO CUP

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea

League Cup

Wataru Endo