Sao Chelsea: ‘Chúng tôi đã hiểu Liverpool’

- Thứ Sáu, 23/02/2024, 17:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Malo Gusto và các đồng đội đã rút được nhiều kinh nghiệm từ thất bại cách đây 3 tuần để chuẩn bị cho trận tử chiến tiếp theo với Liverpool.

Vào ngày 25/2 tới, Chelsea sẽ chạm trán Liverpool trong trận chung kết League Cup. Đây sẽ là màn thư hùng thứ hai của đôi bên kể từ đầu năm nay. Ở lần đụng độ gần nhất, Chelsea đã thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 1-4.

Dẫu vậy, hậu vệ Malo Gusto cho rằng thất bại ấy mang đến lợi ích cho The Blues. Anh khẳng định:

“Bây giờ chúng tôi đã hiểu cách họ thi đấu, di chuyển, cách bố trí cầu thủ bên phía họ. Giờ chúng tôi đã sẵn sàng.

Sau trận đấu đó, chúng tôi đã đoàn kết với nhau hơn, dù là trên sân tập, hay lúc phòng ngự và tấn công khi thi đấu chính thức. Đó là những gì Chelsea đã thể hiện trong 3 trận vừa qua. Nhờ vậy mà chúng tôi chơi tốt hơn. Toàn đội phải cố gắng giữ được tinh thần đó.

Chúng tôi biết Liverpool có những cầu thủ đẳng cấp. Chúng tôi sẽ chuẩn bị một chút về chiến thuật, nhưng điều quan trọng là tinh thần phải luôn sẵn sàng, cố gắng chiến đấu và giành phần thắng.”

Gusto đã chơi 24 trận từ đầu mùa
Gusto đã chơi 24 trận từ đầu mùa

Chelsea đang thể hiện phong độ khá tốt. Sau khi đánh bại Aston Villa và Crystal Palace, đoàn quân áo xanh đã cầm chân Manchester City ngay tại sân Etihad.

Malo Gusto ca ngợi HLV Mauricio Pochettino

Dù đội chủ sân Stamford Bridge trải qua một chiến dịch không suôn sẻ, nhưng Gusto vẫn đánh giá cao vị thuyền trưởng người Argentina. Hậu vệ 20 tuổi chia sẻ về ông thầy như sau:

“Ông ấy đã đánh thức khát khao chiến thắng của chúng tôi. Đây là Chelsea, và một CLB lớn như Chelsea phải thắng mọi trận đấu.

Ông ấy đã giúp đỡ toàn đội rất nhiều. Ông ấy chỉ dạy nhiều về chiến thuật, kỹ thuật và mọi thứ khác. Pochettino cũng là một người rất tốt. Ông ấy là vị HLV phù hợp để dẫn dắt một tập thể trẻ như chúng tôi.”

Nguồn: The Athletic

TACTICAL SHOW: POCHETTINO ĐÃ ĐEM ĐẾN BẤT NGỜ CHO MAN CITY NHƯ THẾ NÀO?

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea

League Cup