Cựu tiền đạo Chelsea dự đoán Liverpool vô địch Carabao Cup sau hiệp phụ

- Thứ Sáu, 23/02/2024, 16:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chris Sutton nhận định tỷ số trận chung kết Carabao Cup 2023/24 giữa Chelsea và Liverpool sẽ rất sít sao khi hai hiệp chính là không đủ để định đoạt. 

Đội đầu bảng Premier League đã có chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Luton Town vào giữa tuần để củng cố ngôi đầu sau sau 26 trận đã đấu. Trong khi đó, The Blues cũng thắng 3-1 trước Crystal Palace ở trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Họ đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 35 điểm sau 25 trận, kém đội xếp thứ 4 là Tottenham Hotspur 14 điểm.

Trước chung kết League Cup vào cuối tuần, người cũ của Chelsea là Chris Sutton đã viết trên chuyên mục BBC của mình rằng cuộc đụng độ sắp tới có thể chặt chẽ hơn trận đấu gần đây giữa đôi bên. Khi đó, Lữ đoàn đỏ đã thắng 4-1 tại Anfield. Sutton đánh giá:

“Tôi đã ở Anfield vài tuần trước, khi Liverpool đánh bại Chelsea 4-1. Nói rằng đó là một sự hủy diệt thì không công bằng. Khi đó, nó được coi là buổi chạy thử cho trận chung kết này. Tôi nghĩ rằng các bạn sẽ chẳng thể cho The Blues bất kỳ cơ hội nào để vô địch dựa trên những gì đã xảy ra trong trận đấu đó.”

Sutton cho rằng Chelsea sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Liverpool
Sutton cho rằng Chelsea sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Liverpool

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Liverpool:

Nhưng Sutton tin vào một thế trận cân bằng hơn rất nhiều ở chung kết tới: “Bạn đã thấy Chelsea cầm hòa Man City vào cuối tuần trước, khi họ dẫn trước với tỷ số 1-0 đến cuối trận và với khả năng dứt điểm tốt hơn, có cơ hội tiến đến chiến thắng cao hơn. Trong khi đó, với Liverpool, có rất nhiều nghi ngờ về chấn thương đối với họ. Ở hàng tiền đạo, Mohamed Salah cũng gặp vấn đề. Cậu ấy có khỏe không?

“Liverpool đã thi đấu tệ hại trong hiệp một trước Luton vào giữa tuần, sau đó lại tuyệt vời sau giờ nghỉ. Chúng ta sẽ phải chờ xem Liverpool sẽ ra sân với những ai, nhưng rõ ràng điều tương tự trận Luton cũng có thể xảy ra trước Chelsea.

“Liệu cuối cùng tôi có bị đánh lừa bởi màn trình diễn của Chelsea trước Man City. Tôi đã muốn chọn The Blues vô địch, nhưng cuối cùng tự thuyết phục mình từ bỏ điều đó.”

Sutton kết luận bằng dự đoán chiến thắng 2-1 sau hiệp phụ sẽ thuộc về đoàn quân của Jurgen Klopp.

LIVERPOOL - LUTON TOWN | ANFIELD RỰC LỬA, NGƯỜI HÀ LAN TỎA SÁNG RỰC RỠ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea

League Cup