Sao HAGL thừa nhận may mắn khi ghi bàn cho U23 Việt Nam

- Thứ Năm, 24/08/2023, 22:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt có những chia sẻ nhanh về bàn thắng mà mình ghi được trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia.

U23 Việt Nam vừa có màn thể hiện vô cùng thuyết phục, có thể nói là hay nhất từ đầu giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Đối đầu với U23 Malaysia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu chắc chắn và sắc sảo, đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1 và giành tấm vé đầu tiên vào trận chung kết.

Cầu thủ rất được chú ý của nhà đương kim vô địch, tiền đạo Quốc Việt đã mở tài khoản ở giải đấu này với pha lập công nâng tỷ số lên 2-0. Đó là một cú ra sân ấn tượng từ ngoài vòng cấm thành bàn. Sau trận đấu, ngôi sao của HAGL chia sẻ nhanh về pha lập công của mình:

“Cá nhân em cũng bất ngờ với bàn thắng đó. Em quyết định dứt điểm ngay khi nhận bóng và may mắn là bóng đã đập chân hậu vệ rồi đi vào lưới”.

Quốc Việt thừa nhận bàn thắng của anh có phần may mắn (Ảnh: Lao động)
Quốc Việt thừa nhận bàn thắng của anh có phần may mắn (Ảnh: Lao động)

“Khi vào vòng đấu này thì đối thủ nào cũng mạnh và bọn em phải tận dụng được những cơ hội của mình và cố gắng gây khó khăn cho họ. Thầy Tuấn cũng dặn chúng em cần cẩn thận và cố gắng né va chạm khi gặp Malaysia”, Quốc Việt nói thêm về đối thủ.

Với chiến thắng trước U23 Malaysia, U23 Việt Nam là cái tên đầu tiên giành vé vào chung kết U23 Đông Nam Á. Đối thủ của thầy trò Hoàng Anh Tuấn ở trận đấu cuối cùng là U23 Indonesia, đội vừa có chiến thắng thuyết phục trước U23 Thái Lan ở trận bán kết 2.

Theo lịch thi đấu được ban tổ chức công bố, vào ngày 26/8 tới sẽ diễn ra hai trận đấu cuối cùng của giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Vào lúc 16h00 sẽ là trận tranh hạng Ba còn lúc 20h00 là trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia.

VIDEO: U23 VIỆT NAM - U23 MALAYSIA | BÁN KẾT AFF U23 CHAMPIONSHIP | MÀN TRÌNH DIỄN QUÁ THUYẾT PHỤC

Xem thêm:

U23 Việt Nam

U23 Đông Nam Á

Nguyễn Quốc Việt