Bị HLV SLNA đánh ngay trên sân, cầu thủ lên tiếng tạ lỗi

- Thứ Năm, 24/08/2023, 16:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cầu thủ Ngô Anh Đức nhận lỗi sai sau khi bị HLV Ngô Quang Trường đánh ngay trên sân ở bán kết U15 Quốc gia. 

“Sau khi đội ghi bàn thắng, trong lúc bốc đồng, em đã có hành động chạy về phía ban huấn luyện Viettel để ăn mừng. Em biết mình làm như vậy là sai và thầy làm như vậy cũng chỉ vì quá thương học trò, muốn tốt cho em.” Ngô Anh Đức của SLNA đã viết như vậy trên trang cá nhân sau VCK U15 Quốc gia 2023.

Tại trận bán kết gặp U15 Viettel, Anh Đức đã chạy đến khu vực kỹ thuật có sự hiện diện của ban huấn luyện đối thủ để ăn mừng khi SLNA ghi bàn. Sau đó, cầu thủ này đã bị HLV Ngô Quang Trường dùng chai nhựa gõ vào đầu vì hành động khiêu khích này. (Video bên dưới)

Cầu thủ U15 SLNA nhận lỗi

Trên mạng xã hội có nhiều ý kiến đồng tình với cách dạy dỗ học trò ngay trong trận của cựu HLV câu lạc bộ SLNA. Nhưng cũng có không ít sự phản đối.

Nói thêm về người thầy, Anh Đức viết: “Thầy Trường là một người rất hiền lành và gần gũi, nhưng cũng rất nghiêm khắc trong sinh hoạt, tập luyện với chúng em. Thầy luôn nhắc nhở chúng em về thái độ, tinh thần cũng như sự tự tin trong thi đấu. Sau trận đấu đó, em và thầy đã ôm nhau và em cảm nhận được sự ấm áp, tình yêu thương của thầy.

HLV Ngô Quang Trường gây tranh cãi khi đánh học trò trên sân
HLV Ngô Quang Trường gây tranh cãi khi đánh học trò trên sân

Em đã xin lỗi thầy và em hứa sẽ không tái phạm một lần nào nữa. Đây là bài học quý giá với em, không chỉ là cách cư xử, lễ phép mà còn là tinh thần thể thao cao thượng, tôn trọng đối thủ”, Anh Đức trải lòng.

Đánh bại U15 Viettel ở bán kết nhưng Anh Đức cùng các đồng đội không thể đăng quang. Họ thất bại tâm phục khẩu phục 0-5 trước U15 PVF ở trận tranh ngôi vô địch hôm 23/8.

Xem thêm:

CLB SLNA