Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 24/08: Văn Lâm có thể ra đi, Nam Định xuống nước với CĐV

- Thứ Năm, 24/08/2023, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam ngày 24/08: Văn Lâm cân nhắc rời Bình Định, Nam Định mở cửa miễn phí mong CĐV quay lại.

Văn Lâm có thể ra đi

Theo thông tin mới nhất, thủ thành Đặng Văn Lâm đang cân nhắc bến đỗ mới cho mình tại V-League 2023/24. Mặc dù hợp đồng của Văn Lâm với CLB Topenland Bình Định vẫn còn thời hạn nhưng trong đó có điều khoản anh được tìm đội bóng mới nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Về phần mình, đội bóng đất Võ cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho thủ môn đội tuyển Việt Nam ra đi để tìm kiếm cơ hội phát triển tài năng. Đồng thời đây cũng là cách để Bình Định giảm bớt một phần gánh nặng tài chính trong mùa giải 2023/24 khi mà lương của Văn Lâm thuộc diện cao nhất đội bóng.

Trong thời gian qua, Văn Lâm đã nhận được sự quan tâm của một số đội bóng ở V-League cũng như nước ngoài, đáng chú ý là trường hợp của CLB Hà Nội. Tuy nhiên, hai bên chưa tìm được tiếng nói chung để đi đến thỏa thuận cuối cùng về hợp đồng.

Nam Định xuống nước với CĐV

Theo đó CLB Thép Xanh Nam Định vừa có một hành động được đánh giá cao khi quyết định mở cửa sân miễn phí trong trận đấu cuối cùng ở V-League mùa giải 2023 sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Nam Định mong CĐV trở lại lấp đầy Thiên Trường
Nam Định mong CĐV trở lại lấp đầy Thiên Trường

Một số ý kiến cũng cho rằng đây là hành động kịp thời của ban lãnh đạo CLB Nam Định nhằm xoa dịu dư luận, người hâm mộ trong bối cảnh hội cổ động viên chính thức của đội bóng này đã tuyên bố giải thể cách đây chưa lâu, nhằm phản đối trận thua khó hiểu của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt trước đội khách CAHN hôm 2/8 vừa qua. 

Hiện CĐV Nam Định được cho là chia làm 2 phía. 1 bên muốn trở lại cổ vũ đội nhà, nhưng bên còn lại vẫn muốn bày tỏ sự phản đối ít nhất là đến hết mùa này.

CAHN lên kế hoạch chiêu mộ trụ cột Thanh Hóa

Trong bối cảnh mùa giải V-League 2023 cũng sắp sửa khép lại, CLB CAHN vào lúc này cũng đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung thêm những gương mặt mới. 

Và theo thông tin mới nhất, CAHN đang chuẩn bị có sự phục vụ của một cầu thủ thuộc khóa đầu tiên của lò đào tạo HAGL-JMG. Tân binh này thi đấu ở vị trí mà đội bóng ngành Công an đang thiếu, đó là tiền vệ trung tâm. Nhiều đồn đoán cho rằng, đó là tiền vệ thuộc biên chế Đông Á Thanh Hóa, Lê Phạm Thành Long.

Thành Long được CAHN nhắm đến
Thành Long được CAHN nhắm đến

Tiền vệ 27 tuổi này cũng thuộc khóa đầu tiên của Học viện HAGL-JMG như Xuân Trường, Tuấn Anh nhưng không cạnh tranh được vị trí trong đội 1 nên đã rời đi vào năm 2018. Trong 2 mùa gần nhất, Lê Phạm Thành Long luôn là trụ cột không thể thay thế ở Đông Á Thanh Hoá, đồng thời được đánh giá là tiền vệ trung tâm hàng đầu bóng đá Việt Nam lúc này.

Sao trẻ SLNA hối hận về hành động bốc đồng

Trong trận bán kết giữa U15 SLNA và U15 Viettel, khi toàn đội U15 SLNA đang ăn mừng bàn thắng ở phút 66, duy chỉ có Anh Đức tiến đến khu huấn luyện của đối thủ để ăn mừng có phần quá khích. Điều này khiến HLV Ngô Quang Trường nổi nóng. Ông đã thẳng tay “dạy dỗ” học trò Anh Đức ngay trên sân. Ban huấn luyện của Viettel cũng như các trọng tài trên sân đã can thiệp để sự việc không đi quá xa.

Trước khi trở lại khu kỹ thuật đội nhà, HLV Quang Trường đã chủ động quay lại bắt tay và xin lỗi HLV Thăng Long cũng như trưởng đoàn Nguyễn Hải Biên của U15 Viettel. Về Ngô Anh Đức, cầu thủ này cũng cho biết, bản thân đã nhận ra lỗi lầm và gửi lời xin lỗi đến HLV Ngô Quang Trường:

"Sau khi đội ghi bàn thắng, trong lúc bốc đồng, em đã có hành động chạy về phía ban huấn luyện Viettel để ăn mừng. Em biết mình làm như vậy là sai và thầy làm như vậy cũng chỉ vì quá thương học trò, muốn tốt cho em", cầu thủ này chia sẻ trên trang cá nhân sau trận.

Highlights Nam Định vs CAHN:

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay