Saka lên tiếng xin lỗi Tsimikas

- Chủ Nhật, 24/12/2023, 16:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Làm chấn thương Kostas Tsimikas của Liverpool, Bukayo Saka đã chính thức nói lời xin lỗi trước truyền thông.

Trong trận gặp Arsenal, Kostas Tsimikas buộc phải rời sân trong hiệp một vì chấn thương sau khi va chạm với Bukayo Saka. Saka khiến hậu vệ trái người Hy Lạp phải nhập viện. Được biết, ngôi sao sinh năm 1996 bị gãy xương đòn.

Tin tức về chấn thương của Tsimikas là một đòn giáng mạnh vào Liverpool trong bối cảnh hậu vệ trái Andy Robertson cũng đang nghỉ thi đấu. Nhiều khả năng Joseph Gomez sẽ là cái tên được xếp đá hậu vệ trái trong thời gian tới.

Sau trận đấu, Klopp lên tiếng về tình hình của cậu học trò trên Sky Sports:

Saka xin lỗi Tsimikas.
Saka xin lỗi Tsimikas.

"Mọi thứ đã bị lu mờ bởi vấn đề xương đòn của Kostas Tsimikas. Nó chắc chắn bị gãy, vì vậy cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dài. Các vấn đề khác chúng ta sẽ phải theo dõi".

Biết được đã làm tổn thương Tsimikas, Saka lên tiếng xin lỗi trước Sky Sports:

"Tôi nghe nói Tsimikas đã đến bệnh viện nên tôi muốn xin lỗi anh ấy. Tất nhiên là tôi không có chủ ý cho hành động vào bóng của mình. Đối với tôi, đó là tình huống va chạm 50-50 khi vai của 2 chúng tôi kề sát nhau.

Tôi không nhìn thấy nhưng chắc chắn anh ấy đã bị ngã đầy đau đớn. Tôi cũng không thấy anh ấy đã lao vào Jurgen Klopp. Tôi tập trung chạy về phía trước vì tôi không nghĩ đó là một pha phạm lỗi”.

Đáng chú ý, khi Tsimikas ngã xuống, anh còn vô tình đụng vào Klopp và rồi khiến chiến lược gia người Đức nhận đòn đau. Một sự việc hy hữu không ai mong muốn tại sân Anfield.

Trận hòa của Arsenal trước Liverpool đồng nghĩa với việc Pháo thủ tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng Premier League vào dịp Giáng sinh. Trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 12 khi họ tiếp đón West Ham United ở Emirates. Trong khi đó, Liverpool sẽ trở lại thi đấu vào hôm Boxing Day (26/12) bằng chuyến làm khách trước Burnley.

VIDEO LIVERPOOL - ARSENAL | GABRIEL TỎA SÁNG, SALAH BÙNG NỔ, ĐẠI CHIẾN ĐỈNH CAO | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Arsenal

Bukayo Saka

Kostas Tsimikas