Người Liverpool thất vọng vì không thắng Arsenal

- Chủ Nhật, 24/12/2023, 10:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thuyền trưởng và đội trưởng của Liverpool đều bày tỏ sự không hài lòng khi đội nhà không thể giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Arsenal.

Trận cầu tâm điểm vòng 18 Ngoại hạng Anh đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi động. Phút thứ 4, Gabriel bật cao đánh đầu mở tỷ số cho Pháo thủ. Nhưng khoảnh khắc tỏa sáng ở phút 29 của Mo Salah đã kéo lại trận hòa cho The Kop. Đội chủ nhà có lý do để tiếc nuối với hàng loạt cơ hội được tạo ra. Nổi bật là cú sút chạm xà ngang của Trent.

Sau trận đấu, Klopp cho rằng các học trò đã không tự tin dứt điểm trong nhiều tình huống thuận lợi: "Ai cũng biết họ mạnh ra sao. Điều đáng mừng là chúng tôi cũng chơi tốt. Trong trận đấu như thế này, việc thua sớm từ tình huống cố định là điều khó khăn, đặc biệt là với tốc độ của Arsenal. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt. Lẽ ra chúng tôi phải ghi thêm bàn thắng trong hiệp 2. Chúng tôi chuyền bóng quá nhiều thay vì dứt điểm. Có tới 4-5 lần chúng tôi bỏ lỡ cơ hội vì điều đó. Đây là một bài học, nhưng nhìn chung trận đấu rất tuyệt với cả 2 đội."

Klopp tiếc nuối khi chỉ có 1 điểm
Klopp tiếc nuối khi chỉ có 1 điểm

Khó hiểu với trọng tài

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng tỏ ra bất bình khi Liverpool mất oan quả penalty sau tình huống Odegaard để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ông nói tiếp:

"Tôi khá chắc chắn rằng ai đó sẽ giải thích cho tôi và nói rằng đó không phải là một pha chơi bóng bằng tay. Tôi không biết trọng tài chính có nhìn thấy tình huống trên hay không vì tôi cũng không rõ ông ấy đang ở đâu vào thời điểm đó. Tuy nhiên, tổ VAR đang ngồi trong phòng và bao quát được cả trận đấu, thật khó hiểu khi họ không vào cuộc để xem xét lại tình huống trên."

Van Dijk đã thi đấu tốt nơi hàng thủ
Van Dijk đã thi đấu tốt nơi hàng thủ

Đồng thời, đội trưởng Van Dijk cũng không giấu nổi sự thất vọng: "Tôi thấy thất vọng khi Liverpool không thể có chiến thắng trên sân nhà trước Arsenal. Nhưng đây là một trận đấu cân tài cân sức, thật vui khi góp mặt ở một cuộc so tài như vậy.

Thật khó để đánh giá liệu Liverpool hay Arsenal có nhiều cơ hội ngon ăn hơn. Nhưng cú đá chạm xà ngang của Arnold vẫn còn khiến tôi tiếc nuối. Như tôi đã nói, đây là trận đấu rất căng thẳng, luôn như vậy suốt những năm qua."

Highlights Liverpool vs Arsenal:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Jurgen Klopp

Arsenal

Virgil van Dijk