'Ronaldo sẽ ghi bàn tại Euro 2024'

- Thứ Hai, 10/06/2024, 12:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jose Mourinho khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ đóng vai trò chủ chốt trong hành trình của ĐT Bồ Đào Nha tại Euro 2024.

Chia sẻ về Ronaldo

Siêu sao sinh năm 1985 chuẩn bị bước vào kỳ Euro thứ 6 cùng Selecao châu Âu. Anh vừa có một mùa giải cá nhân ấn tượng cùng Al-Nassr, ghi 35 bàn ở Saudi Pro League để trở thành Vua phá lưới của giải đấu. Tuy nhiên, Ronaldo phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ để chiếm một suất đá chính trên hàng công của ĐT Bồ Đào Nha tại giải đấu sắp tới khi trong tay HLV Roberto Martinez đang là rất nhiều nhân tố tấn công chất lượng. 

Ronaldo chuẩn bị cùng ĐT Bồ Đào Nha chinh chiến tại Euro 2024
Ronaldo chuẩn bị cùng ĐT Bồ Đào Nha chinh chiến tại Euro 2024

Khi được hỏi về vai trò của CR7 trong đội hình Bồ Đào Nha cho Euro 2024, Mourinho chia sẻ: "Cristiano là người biết mình cảm thấy thế nào, mục tiêu của cậu ấy là gì, HLV muốn sử dụng cậu ấy thế nào, liệu nên sử dụng từng phút trong mỗi trận đấu hay bảo vệ cậu ấy trong những thời điểm quan trọng hay không. 

Dẫu vậy, có rất nhiều điều xảy ra bên trong giữa họ. Cậu ấy có rất nhiều ảnh hưởng và sẽ ghi bàn. Tôi không tin rằng Cristiano sẽ rời giải mà không có bàn thắng."

Ứng viên vô địch

ĐT Bồ Đào Nha bước vào Euro 2024 với tư cách là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch và Jose Mourinho cũng đồng tình với điều đó. Tân thuyền trưởng của Fenerbahce cho biết: "Tôi nghĩ thực tế là mọi người đều suy nghĩ như tôi. Bồ Đào Nha, Anh, Pháp và dưới họ là Đức, Tây Ban Nha."

Tại Euro 2024, ĐT Bồ Đào Nha nằm ở bảng F cùng với các đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ, Georgia và Cộng hòa Séc. Cộng hòa Séc sẽ là thử thách của Selecao châu Âu ngày ra quân. Sau đó, Ronaldo và đồng đội sẽ lần lượt chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia ở 2 lượt trận còn lại. CR7 sẽ đặt mục tiêu nâng cao thành tích của mình với anh đã có 14 bàn tại Euro, nhiều nhất lịch sử giải đấu.

VIDEO 7 NGÀY TỚI EURO 2024: CRISTIANO RONALDO | KẺ CHINH PHẠT VĨ ĐẠI - NIỀM TIN CỦA ĐOÀN QUÂN BỒ ĐÀO NHA

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Jose Mourinho

Euro

ĐT Bồ Đào Nha