Không thi đấu, Ronaldo vẫn được khen ngợi

- Chủ Nhật, 09/06/2024, 23:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù không thi đấu trong trận giao hữu gần nhất với Croatia, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn được HLV Roberto Martinez khen ngợi về một điều.

Sự khen ngợi từ HLV Roberto Martinez

Bất chấp việc không còn thi đấu ở châu Âu và dấu hiệu tuổi tác, Cristiano Ronaldo vẫn giữ vai trò quan trọng trong đội hình Bồ Đào Nha tham dự EURO 2024. CR7 nhiều khả năng sẽ tiếp tục là trụ cột trên hàng công của Selecao châu Âu. Trên trang chủ UEFA, HLV Roberto Martinez đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho cậu học trò nổi tiếng của mình.

Ronaldo và Modric chào nhau sau trận Bồ Đào Nha gặp Croatia
Ronaldo và Modric chào nhau sau trận Bồ Đào Nha gặp Croatia.

Ông chia sẻ: "Điều làm tôi ngạc nhiên về Cristiano là cậu ấy luôn bất chấp tuổi tác. Sau mỗi buổi tập, sự cố gắng và nỗ lực của Ronaldo khiến các nhân viên kỹ thuật phải khâm phục. Cậu ấy đã đạt được mọi thứ trong sự nghiệp, nhưng vẫn lựa chọn nỗ lực tập luyện, bị ám ảnh bởi việc trở thành người giỏi nhất và sự hoàn hảo mà cậu ấy muốn đạt được."

Ảnh hưởng tích cực tới các cầu thủ trẻ

Sự hiện diện của Ronaldo không chỉ đem lại lợi ích cho ĐT Bồ Đào Nha về mặt chuyên môn, mà còn là nguồn cảm hứng lớn lao cho các cầu thủ trẻ. HLV Martinez tiếp tục: "Các cầu thủ trẻ khi đến đội tuyển quốc gia nhìn thấy một người mà họ ngưỡng mộ, một thần tượng sống. Tác phong của cậu ấy rất chuyên nghiệp và đó là điều mà chúng tôi cần trân trọng ở Bồ Đào Nha."

Sự chuyên nghiệp và tinh thần cống hiến của Ronaldo đã tạo nên một tấm gương mẫu mực cho thế hệ kế cận. Những lời khen ngợi từ HLV Martinez càng củng cố thêm vị thế và vai trò quan trọng của Ronaldo trong đội tuyển, dù anh có thể không thi đấu trong tất cả các trận đấu. Sự hiện diện và tầm ảnh hưởng của Ronaldo chắc chắn sẽ là điểm tựa vững chắc cho Bồ Đào Nha tại EURO 2024.

HIGHLIGHT BỒ ĐÀO NHA - CROATIA | MODRIC LÊN TIẾNG ĐÚNG LÚC TRONG NGÀY CR7 PHẢI NGỒI DỰ BỊ

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Euro

ĐT Bồ Đào Nha

Roberto Martinez