Real nhắm HLV Ngoại hạng Anh thay Ancelotti

- Thứ Năm, 28/09/2023, 10:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Los Blancos đã xác định Roberto De Zerbi của Brighton là ứng viên hàng đầu để thay thế cho Carlo Ancelotti vào mùa hè tới. 

Đội chủ sân Bernabeu cần một HLV trưởng mới sau thông báo rằng Carletto sẽ kết thúc nhiệm kỳ thứ 2 với gã khổng lồ Tây Ban Nha vào cuối mùa giải. Cựu HLV Chelsea và AC Milan chuẩn bị tiếp quản ĐTQG Brazil vào tháng 6 tới. 

Thời gian qua, Xabi Alonso là cái tên được liên kết chặt chẽ nhất với chiếc ghế nóng tại Real. Cựu tiền vệ 41 tuổi gây ấn tượng đậm nét khi dẫn dắt Bayer Leverkusen với đội bóng này đang xếp thứ 2 tại Bundesliga, có cùng 13 điểm với Hùm xám Bayern Munich nhưng thua về chỉ số phụ. Trong khi đó, theo Cadena SER của Tây Ban Nha, De Zerbi cũng là một ứng viên tiềm năng cho công việc tại Bernabeu.

De Zerbi được liên kết với Real
De Zerbi được liên kết với Real

HLV người Ý tiếp quản Brighton vào đầu mùa giải trước sau khi Graham Potter chuyển đến Chelsea. Ông đã nhanh chóng khẳng định mình là một trong những HLV giỏi và thú vị nhất Premier League. De Zerbi đã dẫn dắt The Seagulls đến bán kết FA Cup và về thứ 6 tại Ngoại hạng Anh mùa trước, đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử. Mặc dù mất đi nhiều cầu thủ xuất sắc trong mùa hè - bao gồm Moises Caicedo và Alexis Mac Allister - Brighton vẫn tiếp tục phong độ tốt ở mùa giải 2023/24 với vị trí thứ 3 trên BXH, thắng 5 trên 6 trận đã đấu.

Thông tin liên quan

Được biết, De Zerbi hiện còn hợp đồng với Brighton đến năm 2026. Những Raul hay Alvaro Arbeloa cũng đã được liên kết với vị trí HLV của Real. Trong khi đó, tính đến nay, HLV Carlo Ancelotti đã cùng Los Blancos giành 2 Champions League, 1 La Liga bên cạnh một số danh hiệu khác.

VIDEO ROBERTO DE ZERBI- VỊ HUẤN LUYỆN VIÊN BỊ “ÁM ẢNH” BỞI BÓNG ĐÁ.

Xem thêm:

Real Madrid

Brighton

Roberto De Zerbi