Chủ tịch La Liga nói về vụ Mbappe đến Real: ‘Perez không bao giờ thua’

- Thứ Ba, 26/09/2023, 15:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Javier Tebas cho rằng Real Madrid có khoảng 70% hoặc 80% khả năng mang về Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Chủ tịch La Liga Javier Tebas tuyên bố Real Madrid có “70 hay 80%” cơ hội hoàn tất vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe từ PSG vào năm 2024. Vị này cũng khẳng định rằng “Florentino Perez không bao giờ thua”.

Los Blancos đã có những liên kết chặt chẽ với tiền đạo quốc tế người Pháp trong vài năm qua. Tuy nhiên, Real Madrid bỏ lỡ chữ ký của ngôi sao đã chuyển đến Paris Saint-Germain vào năm 2017. Họ cũng không đạt được thỏa thuận nào trong các kỳ chuyển nhượng gần đây, mặc dù đã liên tục có những thảo luận. 

Chủ tịch La Liga tin Real sẽ mang Mbappe về ở hè 2024

Tuy nhiên, Mbappe đã từ chối ký một hợp đồng mới khác với PSG, đồng nghĩa với việc anh có thể trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Chủ tịch La Liga Tebas hy vọng tình huống đó sẽ xảy ra với Real Madrid. Ông nói với Movistar+ khi được hỏi về việc chào đón một nhà vô địch World Cup đến Tây Ban Nha rằng: “Chắc chắn đó là định mệnh đối với cậu ấy. Tôi nghĩ Kylian Mbappe sẽ có mặt ở La Liga mùa tới với khả năng là 70 hoặc 80%.”

Tebas tin Real sẽ cuỗm được Mbappe từ PSG
Tebas tin Real sẽ cuỗm được Mbappe từ PSG

Chủ tịch Real Madrid - Perez nổi tiếng với chính sách tuyển dụng Galacticos. Ông từng ký hợp đồng với những cầu thủ như Luis Figo, Zinedine Zidane, David Beckham và Cristiano Ronaldo trong quá khứ. Tebas khẳng định: “Florentino không bao giờ thua, ông ấy không thất bại bất cứ điều gì.”

Trước đây, Mbappe đã thừa nhận rằng Real sẽ là câu lạc bộ trong mơ và anh đã làm nên lịch sử tại PSG khi trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của câu lạc bộ. Thông qua đó phần nào cho thấy rằng một thử thách mới sẽ được ngôi sao này tìm kiếm trong tương lai gần.

Highlights PSG - Nice | Mbappe rất tốt nhưng hàng thủ PSG rất tiếc

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Kylian Mbappe