Kết quả bóng đá Real Madrid vs Las Palmas: Tân binh nổ súng, Los Blancos thắng dễ

- Thứ Năm, 28/09/2023, 02:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hai trong số các tân binh của Real Madrid trong mùa hè đã tỏa sáng giúp đội chủ sân Bernabeu giành trọn 3 điểm trước Las Palmas tại vòng 7 La Liga.

Diễn biến trận đấu Real Madrid vs Las Palmas

Real Madrid được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ Las Palmas trong trận đấu tại vòng 7 La Liga. Ưu thế của đội chủ nhà được thể hiện bằng thế trận vượt trội trong hiệp một.

Các chân sút áo trắng liên tục uy hiếp khung thành đối thủ và gần như không cho thủ môn của Las Palmas một phút giây nghỉ ngơi nào. Đội chủ nhà tung ra tới 18 cú sút trong hiệp một. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ môn Valles bên phía Las Palmas đã từ chối tất cả. Đặc biệt là bộ đôi tiền đạo Joselu và Rodrygo đã bỏ lỡ những cơ hội rất ngon ăn. Các khán giả theo dõi trận đấu này đều không thể hiểu nổi tại sao Real Madrid lại không đưa được bóng vào lưới trong 45 phút thi đấu chính thức đầu tiên.

Phải đến những phút bù giờ thì Real mới tìm được điều mà mình cần. Cú dứt điểm của cầu thủ trẻ Brahim Diaz cuối cùng cũng đánh bại được thủ môn Valles.

Brahim Diaz khai thông thế bế tắc cho Real Madrid trước Las Palmas.
Brahim Diaz khai thông thế bế tắc cho Real Madrid trước Las Palmas.

Bước sang hiệp hai, thế trận đã đảo chiều. Joselu sớm nhân đôi cách biệt ngay đầu hiệp với một cú đánh đầu chính xác. Nhưng sau đó, Las Palmas bất ngờ vùng lên rất mạnh mẽ.

Đội khách mới là những người chơi lấn lướt ở hiệp đấu này. Có những thời điểm mà khung thành của Kepa đã phải chao đảo trước sức ép đến từ các cầu thủ áo vàng.

Tuy nhiên nỗ lực của Las Palmas là không đủ để giúp họ tạo ra sự khác biệt. Real Madrid đã thành công trong việc giữ sạch mành lưới của mình cho tới cuối trận.

Thắng nhẹ nhàng 2-0, Los Blancos đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga sau vòng đấu này.

Kết quả Real Madrid vs Las Palmas: 2-0

Bàn thắng Real Madrid vs Las Palmas:

  • Real Madrid: Brahim Diaz (45+3'), Joselu (54')

Đội hình ra sân Real Madrid vs Las Palmas

  • Real Madrid: Kepa; Mendy, Alaba, Rudiger, Nacho; Camavinga, Tchouameni, Valverde, Diaz; Rodrygo, Joselu
  • Las Palmas: Valles; Sinkgraven, Curbelo, Coco, Araujo; Herrera, Viera, Mfulu, Munoz, Munir; Kaba

Video highlights Real Madrid vs Las Palmas:

Real Madrid

La Liga

Las Palmas

Kết quả bóng đá hôm nay