Quang Hải khó chịu khi ĐT Việt Nam chuẩn bị thi đấu 

- Thứ Ba, 14/11/2023, 10:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tỏ ra thất vọng khi không được sát cánh thi đấu cùng các đồng đội ở đội tuyển.

ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào hành trình tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Chúng ta sẽ có trận ra quân vào ngày 16/11 tới đây với đội chủ nhà Philippines. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Rizal Memorial vào lúc 18h00. 

Ở đợt tập trung lần này của Những chiến binh sao vàng, Quang Hải không góp mặt do chấn thương. Chia sẻ trên trang cá nhân vào hôm qua, ngôi sao sinh năm 1997 cho biết: "Hôm nay đội đã có mặt tại Philippines để đá trận ra quân tại Vòng loại World Cup 2026. Cảm giác thật khó chịu khi không được sát cánh cùng anh em trong đội. Chỉ mong mọi người chân cứng đá mềm, mang chiến thắng trở về. Còn Hải thì vẫn đang nỗ lực để hồi phục chấn thương nhanh nhất có thể chờ ngày trở lại.

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Philippines. (Ảnh: VFF)
ĐT Việt Nam đã có mặt tại Philippines. (Ảnh: VFF)

Hải cũng muốn chia sẻ một điều, chúng ta không thể để mất đi chất lửa tại sân nhà. Đó là động lực to lớn giúp đội tuyển vượt qua mọi thử thách. Cùng nhau chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn! Hẹn gặp lại mọi người trong trận đấu gặp Iraq vào ngày 21/11 tới!"

Thông tin khác

Vào tối qua, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Rizal Memorial, nơi diễn ra trận đấu. Chúng ta sẽ bước vào cuộc đấu tới với việc được đánh giá cao hơn và được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm để có màn ra quân thuận lợi. Sau đó 5 ngày, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ tiếp đón Iraq - đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á - tại Mỹ Đình vào lúc 19h00. Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia 2 lần chỉ trong ít ngày vào tháng 3 năm sau.

VIDEO ĐT PHILIPPINES, ĐỐI THỦ ĐẦU TIÊN CỦA ĐT VIỆT NAM TẠI VÒNG LOẠI WORLD CUP 2026 MẠNH CỠ NÀO?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Nguyễn Quang Hải