Ngôi sao tuyển nữ Việt Nam tiếp lửa cho thầy trò HLV Philippe Troussier

- Thứ Hai, 13/11/2023, 22:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

ĐT Việt Nam nhận được sự ủng hộ từ 2 nữ tuyển thủ quốc gia trước ngày ra quân tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực Châu Á.

Trước khi bước vào chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam đã nhận được nhiều sự ủng hộ, động viên. Mới đây nhất, thầy trò HLV Philippe Troussier được tiếp lửa bởi lời chúc đặc biệt đến từ các nữ đồng nghiệp.

Hai ngôi sao của ĐT nữ Việt Nam là tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy và Nguyễn Thị Thanh Nhã đã bày tỏ sự ủng hộ đối với Các chiến binh sao vàng. Trên trang facebook cá nhân, hotgirl ĐT nữ Nguyễn Thị Thanh Nhã chia sẻ: "Một hành trình chinh phục World Cup mới tiếp tục bắt đầu với bóng đá Việt Nam. Hãy cùng đồng hành với đội tuyển nam Quốc gia hướng đến giấc mơ của tất cả những người yêu bóng đá."

Cầu thủ Nguyễn Thị Thanh Nhã tiếp lửa cho ĐT Việt Nam.
Cầu thủ Nguyễn Thị Thanh Nhã tiếp lửa cho ĐT Việt Nam.

Tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy viết trên trang cá nhân: "World Cup là giấc mơ của mọi cầu thủ cũng như bóng đá Việt Nam nói chung. Hãy cùng ủng hộ đội tuyển nam quốc gia hướng đến giấc mơ."

Đây sẽ là nguồn động viên lớn về mặt tinh thần để các chàng trai của ĐT Việt Nam hướng tới mục tiêu vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2026. Chúng ta sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng trận đấu ra quân trên sân của Philippines vào ngày 16/11. Sau đó, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Iraq vào ngày 21/11. Các chiến binh sao vàng hướng tới việc có được kết quả tốt trong những trận đấu đầu tiên để sớm giành được lợi thế.

Vào sáng nay (13/11),  ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Manila, sẵn sàng cho trận ra quân tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 gặp chủ nhà Philippines.

Điểm tin ngày 13/11 | ĐT Việt Nam có mặt tại Philippines, HLV Gong Oh Kyun tự tin dẫn dắt CLB CAHN

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT nữ Việt Nam

Nguyễn Thị Thanh Nhã

Nguyễn Thị Bích Thùy