Pogba dính líu chất cấm, Juventus chọn xong người thay thế

- Thứ Năm, 14/09/2023, 10:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo các báo cáo, Juventus muốn mang về Thomas Partey trong trường hợp Paul Pogba bị cấm thi đấu dài hạn vì chất cấm. 

Cầu thủ người Pháp đã bị đình chỉ thi đấu tạm thời sau khi xét nghiệm dương tính với testosterone. Kết quả này được đưa ra sau trận đấu của Juve với Udinese vào ngày 20/8 tại Serie A. Đây là trận đấu mà Pogba không ra sân. Người đại diện của anh, Rafaela Pimenta vừa qua cũng đã lên tiếng khẳng định thân chủ của cô không hề có chủ đích sử dụng chất cấm và sẽ sớm phản biện. 

Nếu cơ quan phòng chống doping phát hiện cựu tiền vệ Man United cố ý sử dụng, anh có thể sẽ bị cấm thi đấu đến 4 năm. Các báo cáo ở Ý cho biết Juve có thể hủy hợp đồng với Pogba nếu anh bị cấm thi đấu và câu lạc bộ đã lên kế hoạch dự phòng.

Juve nhắm Thomas Partey

Cụ thể, La Repubblica cho hay Lão Bà đang nhắm đến Thomas Partey để làm phương án thay thế lý tưởng. Tuy nhiên sẽ rất khó để thuyết phục được Arsenal nhả người. Mùa hè vừa qua Juve cũng từng ngỏ ý chiêu mộ Partey nhưng phía Pháo thủ tỏ ra khá cứng rắn.

Juve muốn mua Partey thay thế cho Pogba
Juve muốn mua Partey thay thế cho Pogba

Điều này cũng dễ hiểu khi Mikel Arteta muốn giữ nguyên chiều sâu đội hình để chinh chiến ở nhiều đấu trường. Hơn nữa Arsenal cũng vừa chia tay Granit Xhaka nên không muốn mất thêm nhân sự ở tuyến giữa. Thomas Partey hiện tại đang phải ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo nhưng dự kiến sẽ sớm trở lại. 

Ở mùa giải 2023/24, tiền vệ người Ghana được HLV Arteta sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. Anh đá chính ở cả 3 trận đầu tiên và cho thấy sự thích nghi rất nhanh ở vị trí mới. Có thể thấy sự đa năng của Partey là một trong những điểm khiến Juventus đặc biệt quan tâm.

Thomas Partey Satisfying Highlights 2020-2023

Xem thêm:

Juventus

Paul Pogba

Thomas Partey