Rice chọn ra tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới, không phải Partey

- Thứ Ba, 12/09/2023, 15:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Declan Rice cho rằng một tiền vệ 27 tuổi ở Premier League là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Ngôi sao Declan Rice đã ca ngợi Rodri của Man City là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Tân binh của của Arsenal gần đây đã có cuộc trò chuyện với cựu danh thủ Joe Cole qua Channel 4. Cole đã hỏi Rice ai là cầu thủ hàng đầu thế giới ở vị trí của anh lúc này và cựu sao West Ham gần như không do dự khi đưa ra câu trả lời.

Rice nói: “Rõ ràng nhân vật chính ở Premier League là Rodri, anh ấy thật tuyệt vời. Nhìn vào cách Rodri làm việc, cách anh ấy giữ cho Man City hoạt động, bạn biết đây là một cầu thủ hàng đầu.

Về Partey, khi tôi đến Arsenal, anh ấy thể hiện thật tuyệt vời cho đến lúc bị chấn thương. Tchouameni ở Real Madrid thì năng nổ, cầm bóng và tiến về phía trước.”

Rice xem Rodri là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới hiện nay
Rice xem Rodri là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới hiện nay

Trong cuộc phỏng vấn này, Rice cũng dành lời khen đặc biệt cho đồng đội mới Jorginho. Tiền vệ này nói cầu thủ người Ý là nhân vật đã làm anh ấy ngạc nhiên nhất kể từ khi đến câu lạc bộ. Rice khen ngợi khả năng chọn vị trí cũng như trí thông minh của Jorginho và thú nhận rằng anh đang cố gắng học hỏi từ cầu thủ 31 tuổi này.

Gần đây, với câu hỏi gần tương tự về ai là tiền vệ trụ xuất sắc nhất Premier League, Zinchenko đã có đáp án khác với Rice. Cựu sao Man City ca ngợi Rodri nhưng khẳng định Thomas Partey mới hay nhất trong vai trò này.

MÀN TRÌNH DIỄN: DECLAN RICE | XUẤT SẮC NHẤT SUPER SUNDAY ARSENAL - MAN UNITED | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Declan Rice

Thomas Partey

Rodri