Philadelphia 76ers hi vọng Joel Embiid trở lại ở giai đoạn playoffs

- Thứ Bảy, 10/02/2024, 23:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao Joel Embiid đang chạy đua với thời gian để trở lại ở giai đoạn sau của mùa giải.

Philadelphia 76ers đang gặp nhiều khó khăn khi không có được sự phục vụ của ngôi sao số một Joel Embiid. Đương kim MVP của NBA dính chấn thương khá nặng ở đầu gối và phải lên bàn mổ cách đây 3 ngày. Theo dự kiến, anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 4 tuần.

Theo tờ ESPN, 76ers hi vọng Embiid sẽ kịp bình phục để trở lại ở loạt trận playoffs. Chủ tịch Daryl Morey phát biểu:

"Chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực từ đội ngũ y tế kể từ khi chúng tôi được thông báo về lộ trình điều trị cho Joel. Chúng tôi cảm thấy lạc quan về chấn thương của cậu ấy.

Chủ tịch 76ers bày tỏ sự lạc quan về chấn thương của Joel Embiid.
Chủ tịch 76ers bày tỏ sự lạc quan về chấn thương của Joel Embiid.

Chúng tôi muốn xây dựng một tập thể mạnh hơn vào năm nay. Dĩ nhiên là quá trình đó chưa hoàn tất 100%. Nhưng với một cầu thủ đẳng cấp MVP như Joel, tôi tin rằng chúng tôi có cơ hội ở mùa giải năm nay. Hi vọng rằng cậu ấy sẽ trở lại với đẳng cấp đó và giúp đỡ đội bóng trong giai đoạn sau của mùa giải."

Đương kim MVP vẫn đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng mùa này. Anh ghi trung bình 35.3 điểm cùng 11.3 rebound trong 39 trận đấu. Tuy nhiên những chấn thương lại trở thành vấn đề với Embiid trong năm nay.

Sự vắng mặt của Joel Embiid ảnh hưởng rõ rệt tới sức mạnh của 76ers. Thất bại với tỉ số 121-127 trước Atlanta Hawks vào sáng nay đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của đại diện bang Pennsylvania. Họ đang xếp thứ 5 tại miền Đông với thành tích 30-21 từ đầu mùa.

Philadelphia 76ers vs Atlanta Hawks Highlights

Xem thêm:

NBA

Philadelphia 76ers