Pep gửi cảnh báo về chức vô địch Ngoại hạng Anh tới Arsenal và Liverpool

- Thứ Tư, 06/12/2023, 12:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pep Guardiola đã có những chia sẻ đầy tự tin về việc giành danh hiệu thứ tư liên tiếp trước trận đấu vào rạng sáng mai. 

The Citizens đã hòa 3 trận gần nhất ở giải đấu và phải lội ngược dòng để đánh bại RB Leipzig tại Champions League sau khi bị dẫn trước 0-2. Trong 4 trận đấu đã qua, đội chủ sân Etihad để thủng lưới 10 bàn. Mới nhất, nửa xanh thành Manchester đã chia điểm 3-3 với Tottenham, trận đấu mà họ 2 lần phung phí lợi thế dẫn trước và để thủng lưới bàn gỡ hòa ở phút 90.

Vào lúc 03h15 ngày mai, Man City sẽ gặp Aston Villa tại Villa Park với Pep Guardiola sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Rodri và Jack Grealish do án treo giò. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Cảm giác của tôi hôm nay là chúng tôi sẽ vô địch Premier League - nếu chơi ở đẳng cấp như trước Liverpool và Tottenham, chúng tôi sẽ vô địch lần nữa. 

City chuẩn bị đối đầu Villa
City chuẩn bị đối đầu Villa

Mọi người không tin điều đó sau 3 trận hòa nhưng Man City sẽ làm nó một lần nữa. Chúng tôi biết rằng không dễ dàng [giành 4 danh hiệu Ngoại hạng Anh liên tiếp], chưa có đội nào làm được điều đó và đó là lý do tại sao khó khăn xuất hiện. Nếu bạn hỏi tôi đang cảm thấy thế nào, tôi muốn vô địch lần nữa."

Khó khăn chờ đợi

Villa Park được dự báo sẽ là nơi đi dễ khó về cho các nhà ĐKVĐ với đoàn quân của Unai Emery đã toàn thắng trong 6 trận thi đấu tại đây ở Ngoại hạng Anh mùa này. Aston Villa hiện có ít hơn Man City 1 điểm và một chiến thắng sẽ chứng kiến đội chủ nhà vượt mặt đối thủ. 

Ở một diễn biến khác, Arsenal vừa có cho mình thắng lợi hết sức kịch tính 4-3 trước Luton Town để tạm nâng khoảng cách với The Citizens lên thành 6 điểm. Đội chủ sân Kenilworth Road cũng chính là đối thủ tiếp theo của thầy trò Pep tại Ngoại hạng Anh với trận đấu diễn ra vào lúc 21h00 ngày 10/12.

VIDEO MAN CITY - TOTTENHAM: HÀNG THỦ HỚ HÊNH, PEP GUARDIOLA BẤT LỰC RƠI ĐIỂM | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Pep Guardiola