Man City hòa liên tiếp, sao Bồ Đào Nha gửi thông điệp đến đồng đội

- Thứ Ba, 05/12/2023, 11:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bernardo Silva nói rằng các cầu thủ Man City cần phải nhìn lại chính mình nếu muốn việc bảo vệ danh hiệu Ngoại hạng Anh trở lại đúng hướng.

Trong khuôn khổ vòng 15, The Citizens đã hòa 3-3 trước Tottenham trong một trận cầu gây tranh cãi. Đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp của nửa xanh thành Manchester. Trước đó, Pep Guardiola và các học trò đã chia điểm 1-1 với Liverpool và 4-4 cùng với Chelsea. 

Đâu là lần đầu tiên Man City không thể thắng trong 3 trận liên tiếp kể từ năm 2017, trong mùa giải đầu tiên của Pep với The Citizens khi đó về đích thứ 3. Đội chủ sân Etihad hiện đã tụt xuống vị trí thứ 3 với 1 điểm kém hơn The Kop trong khi ít hơn Arsenal 3 điểm.

Man City vừa chia điểm với Tottenham
Man City vừa chia điểm với Tottenham

Chia sẻ của Silva

Bernardo Silva cho biết: "Chúng tôi cần nhìn lại chính mình và cũng cần kết thúc, kết liễu trận đấu. Chúng tôi đã chiếm ưu thế - trước Liverpool cũng vậy. Thật bực bội và thất vọng khi kết thúc trận đấu này với chỉ 1 điểm. 

Những chi tiết nhỏ quan trọng ở cấp độ này, và chúng tôi cần phòng ngự tốt hơn với tư cách là một đội. Về mặt cá nhân, chúng tôi cần nhìn lại bản thân và làm tốt hơn. Ghi bàn từ những cơ hội của mình bởi vì chúng tôi đã có rất nhiều. 

Cũng phòng ngự ở những chi tiết nhỏ và trong những phút cuối. Nếu muốn giành chiến thắng trong các trận đấu, chúng tôi không thể để thủng lưới 3 hay 4 bàn mỗi trận. Đôi khi chúng tôi sẽ ghi được 5 hoặc 6 bàn, nhưng hầu hết chúng tôi sẽ không thể, vì vậy, chúng tôi cần phải phòng ngự tốt như một tập thể.

Mọi người cần phải làm tốt hơn. Về mặt tấn công cũng vậy - đưa ra quyết định tốt hơn, yêu cầu nhiều hơn từ bản thân và nếu làm như vậy, chúng tôi là một đội rất khó để ngăn chặn."

Trận đấu tiếp theo

Rạng sáng thứ 5 tới đây, Man City sẽ tiếp tục hành trình với chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trước Aston Villa. Đến cuối tuần, đội bóng của Pep Guardiola sẽ tiếp tục thi đấu xa nhà với đối thủ mang tên Luton Town.

VIDEO MAN CITY - TOTTENHAM: HÀNG THỦ HỚ HÊNH, PEP GUARDIOLA BẤT LỰC RƠI ĐIỂM | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Bernardo Silva