Pep Guardiola nói gì về phong độ xuống dốc của M.U và Chelsea?

- Thứ Ba, 19/09/2023, 10:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pep Guardiola khẳng định Manchester United và Chelsea sẽ sớm cải thiện sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải mới.

Man United và Chelsea đều là những đội bóng đầu tư khá nhiều ở TTCN mùa hè nhằm cải thiện thành tích của mùa giải trước. Tuy nhiên đã 5 vòng đấu của mùa 2023/24 trôi qua, nhưng cả hai đội bóng đều đang cho thấy bộ mặt thậm chí còn tệ hại hơn. 

Với trận thua bẽ bàng 1-3 trước Brighton, HLV Ten Hag đang chịu nhiều áp lực hơn nữa trong khi Chelsea tiếp tục thi đấu mờ nhạt ở trận gặp Bournemouth hồi cuối tuần. Quỷ đỏ hiện đã phải chịu 3 trận thua trong 5 trận đầu tiên ở Premier League, trong khi Chelsea mới chỉ có 1 trận thắng duy nhất và chỉ giành được 5 điểm ở Premier League dưới thời Mauricio Pochettino.

Pep nói gì về Man United và Chelsea?

Chứng kiến phong độ của các đối thủ, HLV Pep Guardiola khẳng định cả hai đều là những CLB hàng đầu và sẽ sớm trở lại với cuộc đua. Trả lời trong cuộc họp báo trước trận gặp Sao Đỏ tại Champions League, thuyền trưởng Man City cho biết:

Pep cho rằng các đối thủ sẽ sớm trở lại
Pep cho rằng các đối thủ sẽ sớm trở lại

“Chà, tôi nghĩ họ không khởi đầu như họ mong đợi. Nhưng Man United và Chelsea sớm hay muộn cũng sẽ bắt nhịp trở lại với giải đấu. Nhưng điều quan trọng đối với chúng tôi là sau khi giành được cú ăn ba, thắng cả 5 vòng đấu vừa qua là điều thực sự rất tốt.”

“Chúng tôi sẽ có những thăng trầm trong mùa giải, không phải là cả mùa. Nhưng để bắt đầu theo cách đó, các đội quan trọng hiện đang tạo ra khoảng cách. Nhưng, bạn biết đấy, Arsenal mạnh đến mức nào, hôm qua tôi đã xem trận đấu ở Goodison Park [gặp Everton], họ thật đặc biệt. Liverpool một lần nữa cho thấy tâm lý của họ vẫn rất vững mạnh.”

Theo lịch, Man City sẽ đón tiếp Sao Đỏ trên sân nhà ở trận ra quân bảng G Champions League vào đêm nay. Sau đó, họ sẽ trở lại Premier League trong cuộc chạm trán Nottingham Forest trước khi gặp Newcastle ở vòng 3 EFL Cup. 

WEST HAM - MAN CITY | NGƯỢC DÒNG KỊCH TÍNH, HAALAND - SILVA - DOKU CHỐT HẠ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Chelsea

Man City

Pep Guardiola