Kết quả bóng đá Man City vs Crvena Zvezda: The Citizens lội ngược dòng ấn tượng

- Thứ Tư, 20/09/2023, 03:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù bị thủng lưới trước nhưng với sức mạnh vượt trội, Man City đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Crvena Zvezda.

Diễn biến Man City vs Crvena Zvezda:

Man City bước vào cuộc tiếp đón Crvena Zvezda (Sao Đỏ Belgrade) với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Lợi thế sân nhà cùng chất lượng nhân sự vượt trội giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola nhập cuộc chủ động ngay những phút đầu hiệp một. Lần lượt Phil Foden và Rodri đã nỗ lực dứt điểm nhưng bàn thắng vẫn chưa xuất hiện.

Đến phút 17, Julian Alvarez tung ra cú sút quyết đoán, đáng tiếc là anh không đánh bại được thủ thành Omri Glazer. Những phút tiếp theo, Man City gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của đội khách. Ở phút 25, tiền đạo người Na Uy đánh đầu cận thành đưa bóng đi trúng xà ngang. Sau đó, các cầu thủ của Crvena Zvezda đã thi đấu kiên cường khi cản phá được hàng loạt các cú dứt điểm của Nathan Ake, Erling Haaland hay Sergio Gomez.

Crvena Zvezda đã phòng ngự kiên cường.
Crvena Zvezda đã phòng ngự kiên cường.

Đến phút 44, Bernardo Silva gặp chấn thương và phải rời sân sớm để nhường chỗ cho Jeremy Doku. Ngay sau đó, The Citizens bất ngờ bị thủng lưới trước. Xuất phát từ một pha phản công, Osman Bukari đã phá bẫy việt vị và dứt điểm quyết đoán để mở tỷ số trận đấu.

Man City lội ngược dòng ở hiệp hai

Ngay khi hiệp hai bắt đầu, Man City đã có được bàn gỡ nhờ pha dứt điểm tinh tế của Julian Alvarez. Đến phút 52, Kyle Walker đưa được bóng vào lưới của Crvena Zvezda, đáng tiếc là bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Thời gian tiếp theo, lần lượt Julian Alvarez và Erling Haaland đều nỗ lực dứt điểm nhưng thủ thành Omri Glazer đã thi đấu tập trung.

Julian Alvarez có ngày thi đấu ấn tượng.
Julian Alvarez có ngày thi đấu ấn tượng.

Thế nhưng ở phút 60, chính cú đấm bóng hụt của người gác đền sinh năm 1996 đã tạo điều kiện cho pha đá phạt của Julian Alvarez đưa bóng đi vào lưới. Có được lợi thế dẫn trước, Man City thi đấu vô cùng thoải mái. Đến phút 73, Rodri tung ra cú sút chìm ấn tượng để nâng nhân đôi cách biệt cho The Citizens.

Cuối trận, HLV Pep Guardiola quyết định trao cơ hội thi đấu cho các cầu thủ trẻ gồm Oscar Bobb và Rico Lewis. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Man City. Chiến thắng này giúp The Citizens có 3 điểm đầu tiên tại bảng G Champions League năm nay. Ở trận đấu diễn ra trước đó, Leipzig cũng có được chiến thắng với tỷ số tương tự trước Young Boys.

Kết quả Man City vs Crvena Zvezda: 3-1

Bàn thắng Man City vs Crvena Zvezda:

  • Man City: Julian Alvarez (47’; 60’), Rodri (73’).
  • Crvena Zvezda: Osman Bukari (45’).

Link xem trực tiếp Man City vs Crvena Zvezda: Tại đây

Thành tích đối đầu Man City vs Crvena Zvezda:

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Phong độ Man City vs Crvena Zvezda:

Man City:

Crvena Zvezda:

Thông tin lực lượng Man City vs Crvena Zvezda:

  • Man City: vắng De Bruyne vì chấn thương. Kovacic, Grealish, Stones bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Crvena Zvezda: Falco bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Đội hình ra sân Man City vs Crvena Zvezda:

  • Man City: Ederson, Kyle Walker, Ruben Dias, Nathan Ake, Sergio Gomez, Rodri, Matheus Nunes, Bernardo Silva, Julian Alvarez, Phil Foden, Erling Haaland.
  • Crvena Zvezda: Omri Glazer, Milan Rodic, Aleksandar Dragovic, Nasser Djiga, Srdan Mijailovic, Marko Stamenic, Hwang In Beom, Stefan Mitrovic, Mirko Ivanic, Osman Bukari, Cherif Ndiaye.
  • Nhận định chung Man City vs Crvena Zvezda:

    Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2023/24 mang đến niềm vui lớn cho Man City. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh rơi vào bảng đấu rất nhẹ với các đối thủ RB Leipzig, BBC Young Boys và Crvena Zvezda. Giới mộ điệu đánh giá Man City sẽ dễ dàng đi tiếp với ngôi nhất bảng mà không cần tốn quá nhiều sức.

    Nhận định đó khả năng cao sẽ được củng cố ở ngay trận ra quân của The Citizens. Đại diện nước Anh được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Crvena Zvezda, đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng. Đội bóng đến từ Serbia cũng đang không có phong độ cao, với 2 thất bại sau 7 vòng đầu tiên tại giải VĐQG. Nhìn chung, Crvena Zvezda không có bất kỳ thứ gì để so sánh được với Man City.

    Man City bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương
    Man City bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương

    Thậm chí, HLV Pep Guardiola hoàn toàn có thể giữ sức cho các trụ cột. Trong bối cảnh bảng đấu quá nhẹ, Man City có thể tập trung cho mặt trận Ngoại hạng Anh để tạo lợi thế. The Citizens là đội duy nhất toàn thắng sau 5 vòng đầu tiên tại giải quốc nội, trong điều kiện thiếu vắng nhạc trưởng Kevin De Bruyne. Chênh lệch đẳng cấp giữa đôi bên là quá lớn để chờ đợi điều bất ngờ.

    Man City đương nhiên hướng đến chiến thắng để khởi động hành trình bảo vệ chức vô địch. Một trận cầu nhiều bàn thắng là điều các CĐV tại Etihad kỳ vọng. Câu hỏi đặt ra có lẽ chỉ là Man City sẽ nã bao nhiêu bàn vào lưới Crvena Zvezda mà thôi.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    HIGHLIGHTS | MANCHESTER CITY - CRVENA ZVEZDA | NHÀ VUA THỂ HIỆN BẢN LĨNH, HAALAND VẪN "VÔ DUYÊN"

    Xem thêm:

    Champions League

    Man City

    Crvena Zvezda

    Kết quả Champions League

    Trực tiếp bóng đá hôm nay