Khởi đầu ấn tượng, tân binh Arsenal nhận lời khen từ huyền thoại Man United

- Thứ Ba, 19/09/2023, 18:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu trung vệ Rio Ferdinand đã dành nhiều lời khen ngợi cho ngôi sao Declan Rice của Pháo thủ. 

Tuyển thủ Anh gia nhập đội bóng thành London ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay từ West Ham với mức phí kỷ lục của CLB, tổng cộng 105 triệu bảng. Và ngôi sao sinh năm 1999 đã tạo ra tác động ngay lập tức. Tính đến nay, Rice đã đá chính cả 5 trận của Arsenal tại Ngoại hạng Anh, bỏ túi 1 pha lập công. Anh cũng đá chính ở trận tranh Siêu cúp Anh với Man City.

Chia sẻ về tân binh của Pháo thủ, Ferdinand cho biết: "Nhân tiện, đã có rất nhiều điều được nói về Declan Rice, vụ chuyển nhượng của cậu ấy cũng như giá cả của nó vào đầu mùa giải. Hiện tại, có rất ít điều được nói về nó và điều đó cho bạn biết rằng anh chàng này đang chơi ở một đẳng cấp rất tốt. 

Ferdinand dành lời khen cho Rice
Ferdinand dành lời khen cho Rice

Khi bạn đến với một khoản phí cao, đó là tất cả những gì được đề cập khi nó không diễn ra tốt đẹp hoặc bạn ở mức tầm thường. Nhưng khi nó suôn sẻ thì người ta thậm chí còn không nhắc đến nó. Bây giờ mọi người không còn nói về 100 triệu bảng".

Thông tin khác

Ở vòng 5 của Ngoại hạng Anh 2023/24 vừa qua, Rice và đồng đội đã giành thắng lợi 1-0 trước Everton. Arsenal vẫn đang bất bại sau 5 trận đã đấu. Đội chủ sân Emirates thu về 4 chiến thắng cùng với 1 kết quả hòa. Pháo thủ xếp thứ 4 với cùng 13 điểm như Tottenham và Liverpool trong khi kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Rạng sáng thứ 5 tới đây, Arsenal sẽ tiếp đón PSV tại Emirates ở vòng bảng Champions League. Rice dự kiến sẽ tiếp tục đá chính cho Pháo thủ ở trận đấu tới. Tuyển thủ Anh và đồng đội được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm để khởi đầu một cách suôn sẻ.

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN: DECLAN RICE | XUẤT SẮC NHẤT SUPER SUNDAY ARSENAL - MAN UNITED | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Declan Rice

Rio Ferdinand