Thủ môn Arsenal vừa dự bị, ông lớn đã để mắt

- Thứ Ba, 19/09/2023, 09:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một số thông tin, Chelsea và Bayern Munich đang theo dõi tình hình của thủ thành Aaron Ramsdale tại Emirates.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Pháo thủ đã bất ngờ ký hợp đồng với David Raya theo dạng cho mượn từ Brentford và có tùy chọn mua đứt với giá 27 triệu bảng vào năm tới. Ramsdale đã bắt chính 4 trận đầu tiên của Arsenal ở Ngoại hạng Anh 2023/24. Tuy nhiên, Mikel Arteta đã để anh trên ghế dự bị ở trận thắng 1-0 trước Everton vừa qua với Raya được lựa chọn.

Quyết định này đã làm dấy lên nghi ngờ về vị trí của Ramsdale trong kế hoạch trước mắt và dài hạn của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Trước và sau chiến thắng ở Goodison Park, Arteta đã gợi ý rằng ông sẽ tìm cách xoay vòng Raya và Ramsdale trong mùa giải này - đồng thời ám chỉ rằng mình sẵn sàng thay thế thủ môn trong các trận đấu. 

Ramsdale dự bị trận gặp Everton
Ramsdale dự bị trận gặp Everton

Những bình luận của nhà cầm quân sinh năm 1982 dường như cho thấy Ramsdale vẫn có vai trò quan trọng đối với Pháo thủ mùa này. Tuy nhiên, tình hình của tuyển thủ Anh đã thu hút sự quan tâm của một số đội bóng với Chelsea và Bayern nằm trong số những đội được cho là đang theo dõi sát sao người gác đền 25 tuổi, theo Daily Mail. 

Ở phiên chợ hè, The Blues đã mang về Robert Sanchez từ Brighton. Tuy vậy, họ vẫn để ngỏ khả năng tăng cường các lựa chọn thủ môn của mình. Trong khi đó, Hùm xám đang tìm kiếm người kế nhiệm lâu dài cho Manuel Neuer. 

Thông tin khác

Rạng sáng ngày thứ năm tới đây, Arsenal sẽ tiếp đón PSV tại Emirates trong khuôn khổ Champions League. Sẽ rất thú vị để xem Arteta sẽ lựa chọn ai để bắt chính. Ramsdale chuyển đến Arsenal từ Sheffield United vào hè 2021. Tính đến nay, anh đã bắt 83 trận cho Pháo thủ, thống kê từ Transfermarkt. Tháng 5 vừa qua, tuyển thủ Anh đã ký gia hạn với đội chủ sân Emirates đến hè 2026 kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

VIDEO EVERTON - ARSENAL: PHÁ DỚP TẠI GOODISON PARK, NHÂN VẬT PHỤ HÓA NGƯỜI HÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Bayern Munich

Chelsea

Aaron Ramsdale