CHÍNH THỨC! Chi 50 triệu bảng, PSG sẽ có được Bernardo Silva

- Thứ Ba, 19/09/2023, 09:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hợp đồng mới với Man City của Bernardo Silva có điều khoản giải phóng với giá khá mềm là cơ hội lớn cho PSG hoặc Barcelona.

Theo Fabrizio Romano, hợp đồng mới của Bernardo Silva tại Manchester City khiến Barcelona và PSG vẫn hy vọng chiêu mộ được anh, nhờ điều khoản giải phóng giá rẻ. Cụ thể, kể từ hè 2024, chỉ cần chi 50 triệu bảng là các đội bóng có thể “xé” cam kết mới đây của Silva với Man xanh.

Bernardo Silva rất muốn rời khỏi Man City trong ba kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, với Barcelona và Paris Saint-Germain là hai câu lạc bộ liên hệ với tiền vệ này. Đội bóng giành cú ăn ba đã thuyết phục cầu thủ 29 tuổi ở lại, nhưng thỏa thuận của họ có chứa một điều khoản giúp Barca hoặc PSG dễ dàng chiêu mộ cựu sao AS Monaco.

PSG theo đuổi rất sát sao Bernardo Silva
PSG theo đuổi rất sát sao Bernardo Silva

Vì sao Silva muốn rời Man City?

Cầu thủ người Bồ Đào Nha gần đây đã ký với thỏa thuận mới cùng đội chủ sân Etihad để giữ anh ở lại cho đến năm 2026. Bernardo gia nhập Manchester City vào năm 2017 từ Monaco và đã giành được cả 3 danh hiệu ở những đấu trường quốc nội, trong đó có 5 chức vô địch Premier League. Trước khi cùng Man City gặt hái thêm danh hiệu Champions League mùa trước.

Silva đã rất thành công về mặt thành tích trong màu áo Man City. Tuy nhiên, cuộc sống ở thành phố Manchester không lý tưởng và cầu thủ này muốn đổi sang môi trường khác. Huấn luyện viên Pep Guardiola đã bày tỏ sự hạnh phúc khi gia hạn thành công với Kyle Walker cũng như Bernardo Silva, sau khi chia tay Gundogan và Mahrez. The Citizens sẽ trở lại bảo vệ danh hiệu Cúp C1 của họ khi đụng độ Crvena Zvezda trong trận mở màn chiến dịch 2023/24 vào giữa tuần.

BERNARDO SILVA: TỪ NGƯỜI THỪA ĐẾN NGƯỜI HÙNG TRONG MÀU ÁO NỬA XANH THÀNH MANCHESTER | NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Man City

PSG

Bernardo Silva