Huyền thoại MU chỉ trích Lisandro Martinez vì 'cố làm anh hùng'

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 19:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù được xem là nhân tố không thể thay thế của MU, Lisandro Martinez vẫn bị chỉ trích sau trận thua hôm qua trước Brighton

Huyền thoại MU Peter Schmeichel chỉ trích Lisandro Martinez

"Việc MU thi đấu tệ hại trong khoản thời gian qua đều xuất phát từ những sai lầm cá nhân. Những mẫu cầu thủ như Lisandro Martinez chẳng hạn, cậu ta lúc nào cũng cố gắng trở thành người hùng. Cậu ấy bỏ vị trí và không đọc được tình huống, rồi sau đó cố gắng xoạc bóng trong chân đối thủ.

Bất kỳ ai khi xem Lisandro Martinez thi đấu đều thấy điều này. Tôi cho rằng cậu ấy nên cố gắng đọc tình huống, áp sát đối thủ thay vì chạy lung tung rồi cố gắng xoạc bóng mỗi khi tiền đạo đối phương muốn dứt điểm. Nếu muốn xoạc bóng, cậu ấy cũng không cần xoay hông. Tôi không nghĩ những thứ rất bình thường này lại diễn ra một cách khác thường ở MU." - Peter Schmeichel nói. 

Lisandro Martinez bị chỉ trích vì trận thua của MU.

Man United lại có một trận đấu đáng quên nữa trước Brighton. Trong hiệp 1, Quỷ Đỏ chơi khá ổn nhưng vẫn phải nhận bàn thua. Và ở hiệp 2, thảm họa mới thật sự ập đến. Bàn thua thứ 2 rõ ràng là lỗi của Lisandro Martinez. Pascal Gross hãm bóng đầy tỉnh táo, sau đó thực hiện một động tác giả khiến trung vệ người Argentina ngã lăn ra đất, trước khi dứt điểm hạ gục Andre Onana.

Chứng kiến màn trình diễn của Licha trong trận đấu vừa rồi, nhiều người không khỏi bực mình. Cựu thủ môn Peter Schmeichel chỉ là một trong số nhiều người đã lên tiếng chỉ trích trung vệ của MU. Peter Schmeichel không phủ nhận Lisandro Martinez là một cầu thủ năng nổ, nhưng điều mà trung vệ này còn thiếu là sự tỉnh táo. 

Video highlight trận đấu MU vs Brighton: Sự thất vọng của Quỷ Đỏ

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Lisandro Martinez