Man City giành chiến thắng, Pep khen ngợi nhà vô địch World Cup

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 17:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho Julian Alvarez sau chiến thắng của The Citizens trước West Ham.

Hành quân đến sân của Búa tạ, các nhà ĐKVĐ đã ra về với thắng lợi 3-1. James Ward-Prowse giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Sau đó, 3 pha lập công trong hiệp hai lần lượt của Jeremy Doku, Bernardo Silva và Erling Haaland đã giúp đội khách lội ngược dòng giành trọn 3 điểm. Trong đó, Alvarez đã sắm vai kiến tạo ở 2 bàn thắng đầu tiên của Man City.

Chia sẻ về tuyển thủ Argentina sau trận đấu, Pep cho biết: "Chúng tôi đã có một chút nghi ngờ vì cậu ấy trở về từ Bolivia bị lệch múi giờ. Cậu ấy đã rất mệt mỏi vào hôm kia. Cậu ấy cảm thấy tốt hơn và chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy tối qua và cậu ấy nói rằng cảm thấy tốt.

Pep khen ngợi Alvarez
Pep khen ngợi Alvarez

Cậu ấy đang học rất nhiều cách di chuyển ở khu vực phòng ngự của đối phương, cậu ấy là một mối đe dọa với các bàn thắng và kiến tạo, cũng như đạo đức làm việc. Chúng tôi rất vui khi CLB đã mang về cậu ấy vào năm ngoái.

Gundo [Ilkay Gundogan] đã rời đi và cùng với chấn thương không may của Kevin [De Bruyne], cậu ấy có cơ hội và đang tận dụng nó. Bây giờ cậu ấy gần như không thể ngăn cản".

Thông tin thêm

Alvarez đã đá chính cả 5 trận của Man City tại Ngoại hạng Anh 2023/24 tính đến nay. Nhà vô địch World Cup 2022 bỏ túi tổng cộng 2 pha lập công và 3 đường kiến tạo. Trong khi đó, The Citizens đã giành chiến thắng ở cả 5 trận. Trước West Ham, đội chủ sân Etihad đã đánh bại Burnley, Newcastle, Sheffield United và Fulham. Sau trận đấu với Búa tạ, Man City sẽ bước vào hành trình tại Champions League mùa giải này với trận gặp Crvena zvezda.

VIDEO WEST HAM - MAN CITY | NGƯỢC DÒNG KỊCH TÍNH, HAALAND - SILVA - DOKU CHỐT HẠ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man City

Pep Guardiola

Julian Alvarez