Pep gây bất ngờ tại nhà Gundogan khi hay tin vợ cầu thủ này có thai

- Thứ Năm, 07/09/2023, 15:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu thủ quân của Man City - Ilkay Gundogan đã chia sẻ đầy cảm xúc về mối quan hệ với huấn luyện viên Pep Guardiola.

Ilkay Gundogan mới đây đã có cuộc chia sẻ khá sâu với tờ Sport BILD (Đức). Về lý do chia tay Man City, tiền vệ này cho biết: “Sự đánh giá cao của Pep [cho tôi] vẫn luôn ở đó, nhưng không có động thái chính thức nào từ Man City trong một thời gian dài. Cho đến tháng 5, không có nhiều lý do để [họ] muốn thay đổi. Cú ăn ba tất nhiên là một thành tích đỉnh cao. Nhưng điều đó không thể làm khác những gì đã được quy hoạch.

Thật không may, tôi đã chẳng thể trực tiếp nói lời tạm biệt [với Pep Guardiola] vì tôi chỉ đưa ra quyết định sau trận chung kết Champions League. Đó có lẽ là cuộc điện thoại khó khăn nhất mà tôi từng có trong đời. Cuộc trò chuyện đầy cảm xúc nhưng Pep cũng mừng cho tôi.”

Pep đã rất tâm lý khi vợ Gundogan có thai
Pep đã rất tâm lý khi vợ Gundogan có thai

Chia sẻ thêm về mối quan hệ với thuyền trưởng của The Citizens, cầu thủ đang đầu quân cho Barca tiết lộ rằng Pep Guardiola đã xuất hiện trước cửa căn hộ của anh với một chai sâm panh vào năm ngoái, khi biết tin vợ của tiền vệ này là Sara có thai.

Gundogan hồi tưởng: “Tôi rất ngạc nhiên. Pep vô cùng mừng cho chúng tôi và nói rằng trẻ em và việc nuôi dạy chúng là điều tuyệt vời nhất trên thế giới. Ông ấy nói, 'Đây là một đặc ân'... Chúng tôi đã nói chuyện với Pep về điều đó. Ông ấy là là một người hàng xóm rất tốt ở Manchester.”

Cầu thủ người Đức hiện đã chuyển sang đầu quân cho Barca. Tại đội bóng cũ của Pep Guardiola, Gundogan nhanh chóng chiếm được vị trí đá chính nhưng vấp phải sự khó khăn trong môi trường bóng đá có phần bạo lực và tiểu xảo ở La Liga, chính cầu thủ này từng thừa nhận điều đó.

ILKAY GUNDOGAN : TỪ THƯƠNG BINH ĐẾN NGƯỜI HÙNG CỦA THE CITIZENS | GÓC NHÌN SÂN CỎ

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Pep Guardiola

Ilkay Gundogan