Pep cảnh báo Foden trước trận đấu với Newcastle 

- Thứ Tư, 27/09/2023, 13:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thuyền trưởng của Man City đã cảnh báo cậu học trò rằng đó là một sai lầm lớn khi bắt đầu nghĩ về những danh hiệu vào đầu mùa giải sau những phát biểu mới đây của tuyển thủ Anh.

Phát biểu hồi đầu tháng này, Foden đã tự tin tuyên bố rằng muốn lặp lại cú ăn 3 hoặc thậm chí là giành cú ăn 4. Và khi được hỏi về những bình luận của tuyển thủ Anh trước trận đấu với Newcastle tại vòng 3 Carabao Cup, Pep Guardiola trả lời: 

"Phil còn quá trẻ. Cậu ấy sẽ hiểu theo thời gian. Thật tuyệt khi có những tham vọng đó, tuy nhiên, tôi luôn nói với các cầu thủ 'tham vọng là trận đấu tiếp theo'. Vì vậy, có thể vào tháng 4, tháng 5 nếu bạn vẫn còn ở tất cả các giải đấu, bạn có thể bắt đầu nghĩ về nó nhưng để nghĩ về các danh hiệu lúc này vào cuối tháng 9 là một sai lầm lớn".

The Citizens đã có mùa bóng 2022/23 rực rỡ khi giành cú ăn 3, vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup cùng Champions League. Trong khi đó, họ dừng bước ở tứ kết Carabao Cup sau thất bại 0-2 trước Southampton - trận đấu mà Pep mô tả là tồi tệ nhất trong triều đại huy hoàng của ông tại Man City cho đến nay.

Man City chuẩn bị đối đầu Newcastle
Man City chuẩn bị đối đầu Newcastle

Sang đến mùa giải 2023/24, The Citizens đang có khởi đầu ấn tượng với đội chủ sân Etihad toàn thắng sau 6 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh. Họ cũng giành thắng lợi 3-1 trước Crvena zvezda ở trận đấu đầu tiên tại Champions League.

Thông tin thi đấu

Theo lịch, màn so tài giữa Man City và Newcastle tại Cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng mai. Tại vòng 2 của Ngoại hạng Anh mùa này, 2 đội đã gặp nhau với chiến thắng tối thiểu thuộc về The Citizens. Julian Alvarez là người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

VIDEO MAN CITY - NOTT'M FOREST | RODRI NHẬN THẺ ĐỎ, HAALAND VÀ FODEN TỎA SÁNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man City

Pep Guardiola

Phil Foden