Osimhen: ‘Cậu ta là hậu vệ xuất sắc nhất tôi từng gặp’

- Thứ Ba, 31/10/2023, 09:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chân sút khét tiếng của Napoli thừa nhận Romero chính là cái tên gây cho mình nhiều khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Khắc tinh của Osimhen

Victor Osimhen là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay. Anh đã ghi đến 26 bàn thắng cho Napoli, góp công lớn giúp đội bóng này vô địch Serie A mùa trước. Tuy nhiên, không phải lúc nào anh cũng có thể thoải mái ghi bàn. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, chân sút này đã tiết lộ hậu vệ khó chịu nhất mà anh từng đối mặt là Cristian Romero của Tottenham Hotspur, trước đây thi đấu trong màu áo Atalanta.

Romero (số 17) kèm cặp Osimhen
Romero (số 17) kèm cặp Osimhen

Osimhen đã coi hậu vệ người Argentina là thách thức nhất mà anh phải đối mặt trong sự nghiệp:

“Cristian Romero thực sự là hậu vệ khó chơi nhất mà tôi từng đối mặt. Lần đầu tiên gặp nhau, tôi đã rất ấn tượng với tốc độ của cậu ấy. Tôi đã trải qua những trận đấu tay đôi rất, rất căng thẳng. Tôi thực sự đã bị sốc.”

Phong độ của Romero

Trước khi gia nhập Tottenham, Romero đã chơi rất tốt cho Atalanta mùa giải 2020/21, cùng đội bóng cán đích ở vị trí thứ 3 ở Serie A, lọt vào vòng knock-out của C1. Trong lần chạm trán Napoli, thậm chí hậu vệ này còn đưa Osimhen vào bệnh viện sau pha va chạm.

Hiện tại, Romero đã vươn tầm trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Năm ngoái, anh thi đấu trọn vẹn 7 trận cho Argentina ở World Cup, cùng đội nhà vô địch. Chuyển sang Spurs, anh tiếp tục tỏa sáng và trở thành một hòn đá tảng vững chắc của Gà trống.

Romero đang có phong độ cao cùng Tottenham
Romero đang có phong độ cao cùng Tottenham

CLB Bắc London hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng và có thể cạnh tranh cho danh hiệu mùa này. Bên cạnh khía cạnh chuyên môn tốt, Romero còn thể hiện khả năng lãnh đạo và được HLV Ange Postecoglou tin tưởng trao băng đội phó.

CRISTIAN ROMERO - HƯỚNG TỚI DANH HIỆU ĐẦU TIÊN VỚI TOTTENHAM

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Serie A

Cristian Romero

Victor Osimhen