Onana: 'Chúng tôi sẽ gây khó khăn cho Man City'

- Thứ Sáu, 01/03/2024, 16:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành Andre Onana đã có những phát biểu cho thấy sự tự tin trước trận derby thành Manchester sắp sửa diễn ra. 

Không có gì bất ngờ khi Quỷ đỏ sẽ bước vào màn đại chiến này với tâm thế của đội bóng được đánh giá thấp hơn. Ở 2 lần gần nhất hành quân đến Etihad tại Ngoại hạng Anh, Man United đều đã phải nhận thất bại, lần lượt để thua với tỷ số 3-6 và 1-4. 

Mới đây, đội bóng của Erik ten Hag đã chạy đà cho trận derby thành Manchester bằng cách đánh bại Nottingham Forest 1-0 ở vòng 5 FA Cup. Casemiro là chủ nhân bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chia sẻ sau chiến thắng vừa qua, Onana cho biết: "Đó là một cảm giác tuyệt vời, đặc biệt là cách chúng tôi giành chiến thắng ngày hôm nay trước một đối thủ mạnh. Giờ đây chúng tôi đang tập trung vào các trận đấu sắp tới. 

Onana vừa cùng Man United vào tứ kết FA Cup
Onana vừa cùng Man United vào tứ kết FA Cup

Tất cả chúng ta đều biết trận đấu [derby Manchester] quan trọng như thế nào đối với chúng tôi, đối với CLB và thành phố. Vì vậy, chúng tôi sẽ sẵn sàng đối đầu họ vì chúng tôi là Man United. Mọi chuyện sẽ không dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ gây khó khăn cho họ.

Tôi tin vào các chàng trai của mình, chúng tôi sẽ chiến đấu ở đó và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Chắc chắn 100% [tôi đã sẵn sàng], chúng tôi sẵn sàng chơi những trận đấu kiểu này, rất hay và thú vị. Chúng tôi đối đầu với một đối bóng hàng đầu rất giỏi, chúng tôi biết họ là ai và sẽ sẵn sàng đối đầu với họ."

Chia sẻ khác

Trong khi đó, Onana đã được hỏi về việc giữ sạch lưới trước Forest, bất chấp số lượng chấn thương trong đội hình, và cho biết: "Là một phần của phòng thay đồ này có nghĩa là bạn có chất lượng. Chúng tôi đã gặp rất nhiều chấn thương trong mùa giải này. Tuy nhiên, đó là cuộc sống và điều đó có thể xảy ra. 

Các hậu vệ của tôi đã rất xuất sắc hôm nay và chúng tôi cần phải làm điều đó mỗi trận. Trận giữ sạch lưới này có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi vì chúng tôi phòng ngự và tấn công cùng nhau. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc cho tất cả các chàng trai của mình."

VIDEO HIGHLIGHTS: NOTTINGHAM FOREST - MAN UNITED | ĐÔI CÔNG HẤP DẪN, KHOẢNH KHẮC BÙNG NỔ CỦA CASEMIRO

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Man City

Andre Onana