NÓNG! Xác định trọng tài bắt trận quyết định của ĐT Việt Nam gặp Iraq

- Thứ Hai, 10/06/2024, 17:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

AFC đã chính thức công bố danh sách các trọng tài làm nhiệm vụ ở lượt trận cuối của vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) đã chính thức công bố danh sách các trọng tài làm nhiệm vụ ở lượt trận cuối của vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Theo đó, trận đấu rất được mong đợi giữa ĐT Việt Nam diễn ra tại sân vận động quốc tế Basra sẽ được điều hành bởi đội ngũ trọng tài giàu kinh nghiệm.

Danh tính trọng tài bắt trận quyết định của Việt Nam

Cụ thể, ông Omar Al Ali được phân công làm trọng tài chính ở trận đấu này. Vị vua áo đen đến từ UAE là người có nhiều kinh nghiệm cầm còi ở các trận đấu quốc tế có tính cạnh tranh cao. Ông Omar Al Ali từng được bắt chính ở các trận đấu thuộc U17 World Cup 2023.

Trọng tài sinh năm 1988 này được biết đến với phong cách điều hành dứt khoát. Trận đấu tới đây sẽ là lần đầu tiên ông Omar Al Ali điều hành một trận đấu có sự xuất hiện của Việt Nam ở mọi cấp độ.

Hỗ trợ cho ông Omar Al Ali trong màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Iraq là hai trợ lý gồm Mohammed Ahmed Al Hammadi và Jassim Abdullah. Trọng tài thứ 4 là ông Sultan Mohammed Saleh.

Ông Omar Al Ali sẽ có lần đầu tiên bắt chính một trận của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF).
Ông Omar Al Ali sẽ có lần đầu tiên bắt chính một trận của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF).

Cục diện bảng F

Tại bảng F, đại diện đến từ Trung Đông với 15 điểm đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng. Trong khi đó, ĐT Indonesia xếp thứ 2 với 7 điểm (hiệu số bàn thắng bại: 6/8), còn Việt Nam đứng 3 với 6 điểm (hiệu số bàn thắng bại: 5/7).

Ở lượt cuối, nếu Indonesia hòa Philippines, đoàn quân của HLV Kim Sang-sik phải thắng Iraq mới có vé đi tiếp. Còn nếu Indonesia thua Philippines, ĐT Việt Nam chỉ cần hòa Iraq là sẽ tiến vào vòng loại 3.

ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp dù không quá cao (Ảnh: VFF).
ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp dù không quá cao (Ảnh: VFF).

Cuộc so tài giữa ĐT Iraq và Binh đoàn Rồng vàng sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 12/06 tới đây (giờ Việt Nam).

Highlights: Việt Nam - Philippines | Hãng hàng không Tiến Linh cất cánh, Tuấn Hải chốt hạ đỉnh cao

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

Omar Al Ali