HLV Indonesia nói thẳng về khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam

- Thứ Hai, 10/06/2024, 17:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong một động thái mới nhất, HLV Shin Tae Yong đang hoàn toàn tự tin vào việc ĐT Indonesia sẽ đi tiếp một cách dễ dàng.

HLV Shin Tae Yong khẳng định Indonesia đi tiếp cao hơn Việt Nam

Đội tuyển Indonesia hiện đang dẫn trước Việt Nam 1 điểm trên BXH. Họ cần một chiến thắng trước Philippines ở lượt trận cuối để đảm bảo suất đi tiếp. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Shin Tae Yong tỏ ra cực kỳ tự tin. Ông cũng khẳng định khả năng vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2026 của Indonesia:

"Trong bảng hiện tại của chúng tôi, chỉ có Iraq, Việt Nam và Indonesia có khả năng vượt qua vòng loại. Iraq đã chắc chắn vào vòng trong, cơ hội của Indonesia để lọt vào vòng 3 cao hơn Việt Nam. Đặc biệt khi chúng tôi được thi đấu trên sân nhà," HLV Shin Tae Yong chia sẻ.

HLV Shin Tae Yong tự tin ĐT Indonesia sẽ vượt qua vòng loại 2 World Cup 2026 (Ảnh: Getty).
HLV Shin Tae Yong tự tin ĐT Indonesia sẽ vượt qua vòng loại 2 World Cup 2026 (Ảnh: Getty).

HLV Shin Tae Yong đánh giá cao Philippines

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tin rằng Philippines sẽ thi đấu hết mình, dù đã không còn mục tiêu trong giải đấu:

"Dù Philippines không thể vượt qua vòng loại, họ chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình trước Indonesia. Tương tự, chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hết sức để mang lại chiến thắng cho người hâm mộ," HLV Shin Tae Yong khẳng định.

"Tôi đã phân tích kỹ lưỡng sức mạnh của đội tuyển Philippines. Tôi xem trận đấu của họ với Việt Nam. Trong cuộc họp báo này, tôi không thể tiết lộ kết quả phân tích. Ngoài ra cũng không nên nói cách chúng tôi dự đoán trận đấu sẽ diễn ra như thế nào. Nhưng điều quan trọng là bạn không cần phải lo lắng. Chúng tôi đã hoàn tất việc nghiên cứu đối thủ," HLV Shin Tae Yong cho biết thêm.

Một chiến thắng trước Philippines sẽ đảm bảo suất đi tiếp cho Indonesia (Ảnh: Getty).
Một chiến thắng trước Philippines sẽ đảm bảo suất đi tiếp cho Indonesia (Ảnh: Getty).

HLV Philippines cho rằng ĐT Indonesia đang ở tầm cỡ châu Á

Theo kế hoạch, trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/06. Trong trận lượt đi, Indonesia đã để Philippines cầm hòa với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, trận lượt về này hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi, nhất là khi Indonesia được thi đấu trên sân nhà. Họ cũng có động lực cao hơn đối thủ.

Đặc biệt, HLV Tom Saintfiet của đội tuyển Philippines còn nhấn mạnh rằng Indonesia là một trong những cường quốc bóng đá của châu Á: “Indonesia là đối thủ cuối cùng của chúng tôi ở vòng bảng. Chúng tôi xem họ như một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á.”

ĐT VIỆT NAM ‘CÒN THỞ LÀ CÒN GỠ’, LIỆU CÓ MÀN XOAY CHUYỂN ‘ĐIÊN RỒ’ TRÊN BXH BẢNG F?

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia

Shin Tae-yong