NÓNG! Romano xác nhận Tottenham tranh Fati với Chelsea

- Thứ Tư, 30/08/2023, 17:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tottenham cần tăng cường hàng công sau sự ra đi của Harry Kane và khi sắp hết thời gian chuyển nhượng họ đã liên hệ với Ansu Fati của Barcelona.

Brennan Johnson sẽ là mục tiêu đáng chờ đợi từ Nottingham Forest, nhưng Spurs cần một kế hoạch dự phòng trong trường hợp thương vụ đó không được hoàn thành. Nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano đã nói rằng ngôi sao Ansu Fati của Barcelona đang nằm trong tầm ngắm của HLV Ange Postecoglou. Tottenham đã liên hệ với đội bóng xứ Catalan về một thỏa thuận.

Đối thủ của Spurs ở London là Chelsea cũng được cho là đang tranh chấp trong trường hợp này. Romano viết trên trang cá nhân: “Được biết Tottenham đã liên hệ để được thông báo về tình hình của Ansu Fati trong khi các cuộc đàm phán về Brennan Johnson vẫn tiếp tục.

Tottenham liên lạc với Barca để thương thảo về hợp đồng cho mượn Ansu Fati đến tháng 6 năm 2024. Barca muốn Spurs trả 100% tiền lương cho cầu thủ. Chelsea cũng đã được trao cơ hội mang về Ansu vào đầu tuần này.”

Tottenham xem Fati là phương án B chất lượng

Tottenham muốn mượn Fati đến hết mùa giải 2023/24
Tottenham muốn mượn Fati đến hết mùa giải 2023/24

Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha từng được mệnh danh là "Lionel Messi tiếp theo" và thậm chí còn được trao chiếc áo số 10 mang tính biểu tượng của huyền thoại người Argentina. Tuy nhiên, Fati không còn là cầu thủ chủ chốt ở Camp Nou. Anh chỉ vào sân thay người trong 3 trận đầu ở La Liga mùa này. Rõ ràng là Fati không ở gần vị trí ưu tiên của Xavi.

Tottenham có lý do khi để mắt tới Fati. Nếu họ không thể đạt được thỏa thuận với Johnson, cầu thủ của Barca sẽ là sự thay thế rất đáng chờ đợi.

La Liga World | Thử Thách Vui Nhộn Cùng Ansu Fati và Llorente

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Chelsea

Ansu Fati