NÓNG! Partey nghỉ hết năm, Jesus lên tuyển Brazil dù chấn thương

- Thứ Ba, 07/11/2023, 09:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau hai trận thua liền, Arsenal liên tiếp nhận những tin không vui khác, lần này là về tình hình lực lượng.

Arsenal phải nhanh chóng sốc lại tinh thần sau khi bị West Ham loại khỏi Carabao Cup và nhận thất bại đáng tiếc ở Premier League trước Newcastle United. Sắp tới đây, đoàn quân của Mikel Arteta trở lại thi đấu tại Champions League.

Pháo thủ đã phải chịu trận thua đầu tiên trong mùa giải Premier League sau bàn thắng gây tranh cãi của Anthony Gordon. Nhưng công bằng mà nói thì phong độ của thầy trò Mikel Arteta trong trận đấu đó là không mấy ấn tượng, do gặp những tổn thất nhân sự.

Giờ đây, Arsenal phải tập trung và tìm cách giành vé vào vòng 16 đội Champions League. Chiến thắng trước Sevilla sẽ gần như đảm bảo một suất vào vòng loại trực tiếp cho Pháo thủ trước hai lượt trận cuối cùng.

Arsenal liên tục mất trụ cột vì chấn thương
Arsenal liên tục mất trụ cột vì chấn thương

Arteta sẽ hy vọng có được đội trưởng Martin Odegaard trở lại sau khi cầu thủ 24 tuổi bỏ lỡ trận thua Newcastle. Theo Football London, ngôi sao kiến ​​thiết lối chơi này đã được kiểm tra trước chuyến đi tới Newcastle và bị loại.

Thông tin cập nhật về thể lực của Odegaard dự kiến ​​sẽ được Arteta cung cấp trong buổi họp báo trước trận gặp Sevilla. Hai cầu thủ gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu tới là Emile Smith Rowe và Thomas Partey. 

Tình hình chấn thương của Smith Rowe, Partey và Jesus

Smith Rowe dính chấn thương đầu gối trước trận thua West Ham ở Carabao Cup tuần rồi. Theo nhà báo Sami Mokbel, tiền vệ người Anh dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới. Trong khi đó, tình hình của Partey dường như tệ hơn khi anh dự kiến phải nghỉ đến hợp năm. 

Cầu thủ này dính chấn thương đùi trong buổi tập trước chuyến làm khách của Arsenal tới Sevilla vào tháng trước. Gabriel Jesus cũng phải ngồi ngoài dù chấn thương gân khoeo của anh tiến triển tích cực. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Brazil bất ngờ quyết định triệu tập tiền đạo đang dưỡng thương này cho các trận đấu tới ở vòng loại World Cup 2026 gặp Colombia và Argentina.

NHỮNG CÁI ĐẦU NÓNG VÀ VA CHẠM ĂN THUA ĐỦ GIỮA CẦU THỦ NEWCASTLE - ARSENAL | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Thomas Partey

Gabriel Jesus