Ngoại Hạng Anh: Huyền thoại Liverpool tiếp tục công kích Aaron Ramsdale

- Chủ Nhật, 05/11/2023, 22:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi lên sóng mới đây, huyền thoại của Liverpool Jamie Carragher lại có những phát biểu khiến Aaron Ramsdale đã buồn lại còn buồn hơn.

Jamie Carragher tiếp tục công kích Ramsdale

Theo đó, cựu sao Liverpool đã khẳng định rằng nếu Arsenal muốn vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này, thì HLV Arteta nên tiếp tục tin tưởng David Raya thay vì Ramsdale. 

"Tôi nghĩ rằng Arsenal chưa có một tiền đạo và một thủ môn đủ giỏi để vô địch Ngoại Hạng Anh. Pháo Thủ không thể vô địch giải đấu nếu tiếp tục tin tưởng vào Aaron Ramsdale. Vị trí đó nên thuộc về David Raya." - Jamie Carragher khẳng định. 

Chẳng hiểu vì lý do gì Jamie Carragher lại không thích Aaron Ramsdale đến như vậy. Nhưng trước đó, cựu cầu thủ của Liverpool đã có những lời nói không hay nhắm đến Ramsdale, sau khi thủ môn này đứng dậy ăn mừng màn cứu thua khó tin của David Raya. Những phát ngôn của Jamie Carragher khó nghe đến mức bố của Aaron Ramsdale phải lên tiếng đáp trả. Và giờ, câu chuyện này lại tiếp diễn.

Jamie Carragher công kích Aaron Ramsdale.
Jamie Carragher tiếp tục công kích Aaron Ramsdale.

Ramsdale đã đánh mất chính mình?

Quyết định về vị trí thủ môn của HLV Mikel Arteta vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi. Mùa hè mùa rồi, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định mang về David Raya, bất chấp việc thủ thành Aaron Ramsdale vẫn đang có phong độ tốt và là nhân tố quan trọng để giúp Arsenal thăng hoa ở mùa giải năm ngoái. 

Ở những trận đấu đầu tiên, David Raya đã làm rất tốt. Nhưng hiện tại thì không như vậy và cựu thủ thành Brentford đang mắc khá nhiều sai lầm trong những trận đấu gần đây. 

Còn về phần Ramsdale, việc ngồi dự bị khá lâu đã khiến anh đánh mất phong độ. Trong lần gần nhất được ra sân bắt chính, thủ thành 25 tuổi đã để thủng lưới đến 3 bàn trước West Ham và khiến Arsenal bị loại khỏi Carabao Cup.

Highlight trận đấu West Ham vs Arsenal: Ramsdale mắc sai lầm, Pháo Thủ bị loại khỏi Carabao Cup

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Arsenal

Aaron Ramsdale