Hạ đẹp Tottenham, Pochettino khen ngợi cầu thủ xuất sắc nhất trận

- Thứ Ba, 07/11/2023, 08:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mauricio Pochettino cho biết tiền đạo Nicolas Jackson vẫn còn nhiều điều cần cải thiện sau khi ghi 3 bàn vào lưới Tottenham.

Ở trận đấu muộn vòng 11 Premier League đêm qua, Chelsea và Tottenham đã cống hiến màn thư hùng kịch tính với thắng lợi 4-1 cuối cùng thuộc về thầy trò HLV Pochettino. Trong ngày mà Spurs phải nhận tới 2 thẻ đỏ của Cristian Romero và Destiny Udogie, cú hat-trick của Nicolas Jackson và bàn thắng của Cole Palmer đã giúp Chelsea giành trọn 3 điểm.

Đó là một chiến thắng rất cần thiết cho The Blues để tiến lên nửa trên của BXH và là sự tiếp thêm tự tin cho Jackson. Tuyển thủ Senegal đã có một đêm sôi động, thực hiện 10 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, thực hiện 6 cú sút, 5 trong đó đi trúng đích và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Jackson thi đấu ấn tượng với 3 bàn thắng vào lưới Spurs
Jackson thi đấu ấn tượng với 3 bàn thắng vào lưới Spurs

Pochettino khen ngợi tiền đạo trẻ

Chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò, HLV Pochettino đã dành nhiều lời khen ngợi nhưng cũng không quên thừa nhận thiếu sót. 

“Tôi nghĩ đó là về việc xây dựng sự tự tin của Jackson. Chúng ta biết khi một tiền đạo còn trẻ và đến một câu lạc bộ như Chelsea thì đó là một điều lớn lao. Cậu ấy còn quá trẻ và đến từ Tây Ban Nha, một giải đấu khác và cần phải cải thiện. Tôi hy vọng cú hat-trick này có thể giúp cậu ấy thi đấu thoải mái hơn và tìm lại sự tự tin cần có.”

“Tôi mừng cho Jackson vì chúng tôi biết rằng khi tiền đạo không ghi bàn, họ sẽ gặp khó. Vì vậy, mọi người cần hiểu rằng cậu ấy thực sự còn trẻ, mới đến câu lạc bộ vào mùa hè này và không dễ để chơi cho Chelsea. Đó là câu chuyện về lịch sử, về những chiến thắng và nâng cao những danh hiệu.”

Mặc dù đã lập một cú hat-trick tưng bừng nhưng tiền đạo 22 tuổi vẫn cần cải thiện rất nhiều. Anh đáng lẽ ra phải ghi được đến 6 bàn thắng nếu biết cách chắt chiu những cơ hội ngon ăn khác.

TOTTENHAM - CHELSEA: ĐỊNH MỆNH "BẮT BUỘC" GÀ TRỐNG PHẢI THUA DƯỚI TAY NGƯỜI CŨ |NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino

Nicolas Jackson