NÓNG! Man United đạt thỏa thuận với sao Chelsea để thay thế Shaw

- Thứ Tư, 30/08/2023, 01:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong bối cảnh tìm kiếm hậu vệ trái để thay thế Luke Shaw, Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Marc Cucurella.

Man United hiện đang gặp vấn đề nghiêm trọng về mặt lực lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, lần lượt những Kobbie Mainoo, Tyrell Malacia, Amad Diallo, Tom Heaton, Mason Mount, Luke Shaw và Raphael Varane đều phải nghỉ thi đấu dài hạn vì những vấn đề khác nhau. Việc cả Malacia cùng Shaw đều không thể ra sân buộc ban lãnh đạo Man United phải gấp rút tìm kiếm một hậu vệ cánh trái trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào tuần sau.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, nửa đỏ thành Manchester đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Marc Cucurella của Chelsea. Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha đã đồng ý chuyển đến thi đấu cho Man United theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Về phía Chelsea, The Blues cũng sẵn sàng để Marc Cucurella ra đi ngay hè này bởi anh không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Mauricio Pochettino.

Marc Cucurella đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man United.
Marc Cucurella đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man United.

Vấn đề lớn nhất của thương vụ này hiện đang nằm ở mức giá. Theo tờ The Athletic, Chelsea muốn thu lại 7 triệu bảng từ việc cho mượn hậu vệ người Tây Ban Nha. Trong khi đó, Man United lại chỉ chấp nhận chi ra 2 triệu bảng. Trong ít ngày tới, cả hai phía dự kiến sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán để tìm ra mức giá hợp lý nhất.

Marc Cucurella không thành công tại Chelsea

Marc Cucurella chuyển đến Chelsea vào mùa hè 2022 với mức giá 62 triệu bảng sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng trong màu áo Brighton. Tuy nhiên hậu vệ người Tây Ban Nha lại không duy trì được sự ổn định khi thi đấu tại The Blues. Tại đội chủ sân Stamford Bridge, anh hiện chỉ là sự lựa chọn thứ ba của HLV Mauricio Pochettino, xếp sau Ben Chilwell và tài năng trẻ Ian Maatsen. Marc Cucurella cũng đã phải ngồi dự bị ở cả ba trận đấu vừa qua của Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

MAN UNITED SẼ CHIÊU MỘ HẬU VỆ TRÁI NÀO: CÓ NÊN TIN TƯỞNG CUCURELLA?

Xem thêm:

Man United

Chelsea

chuyển nhượng

Marc Cucurella