Man United nhận tin buồn trước đại chiến với Arsenal

- Thứ Tư, 30/08/2023, 00:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United khả năng cao sẽ không có sự phục vụ của Raphael Varane trong thời gian dài vì chấn thương.

Ở trận gặp Nottingham Forest vừa qua, Man United đã thi đấu ấn tượng để giành chiến thắng với tỷ số 3-2 chung cuộc. Tuy nhiên, kết quả ấy có phần thiếu trọn vẹn với Quỷ đỏ bởi trung vệ trụ cột Raphael Varane dính chấn thương và phải rời sân để nhường chỗ cho Victor Lindelof khi hiệp hai bắt đầu.

Theo Sky Sports, hậu vệ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Như vậy, Raphael Varane là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Man United. Trước đó, lần lượt những Kobbie Mainoo, Tyrell Malacia, Amad Diallo, Tom Heaton, Mason Mount và Luke Shaw đều phải nghỉ thi đấu dài hạn vì những vấn đề khác nhau. Tiền đạo tân binh Rasmus Hojlund hiện đã bình phục chấn thương lưng và dự kiến sẽ có thể thi đấu ở trận gặp Arsenal tới đây.

Raphael Varane dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần.
Raphael Varane dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Man United thiếu nhiều nhân sự trước trận gặp Arsenal

Như vậy, khả năng cao Man United sẽ hành quân đến sân Emirates với bộ đôi trung vệ là Victor Lindelof và Lisandro Martinez. Bên cạnh đó, do Quỷ đỏ gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng, HLV Erik ten Hag hiện chưa có ý định để Harry Maguire ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trung vệ người Anh sẽ được giữ lại để làm dự bị cho bộ đôi Victor Lindelof cùng Lisandro Martinez.

Về phía Raphael Varane, trước khi gặp chấn thương, anh được trao suất đá chính ở cả ba trận vừa qua của Man United tại Ngoại hạng Anh. Trung vệ người Pháp cũng chính là người ghi bàn thắng đầu tiên của Quỷ đỏ tại hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù mùa này khi đánh đầu vào lưới Wolves ở trận ra quân.

Raphael Varane ghi bàn thắng duy nhất giúp Man United đánh bại Wolves.
Raphael Varane ghi bàn thắng duy nhất giúp Man United đánh bại Wolves.

Trong giai đoạn Raphael Varane dự kiến nghỉ thi đấu, Man United phải đối mặt với 5 trận đấu ở Ngoại hạng Anh, 2 trận tại vòng bảng Champions League và trận ra quân ở vòng 3 Cúp Liên đoàn.

HIGHLIGHTS | MANCHESTER UNITED 3-2 NOTTINGHAM FOREST | PREMIER LEAGUE

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Raphael Varane