NÓNG! HLV Thomas Tuchel đàm phán trực tiếp với Chủ tịch Man United

- Chủ Nhật, 09/06/2024, 20:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United đang ráo riết tìm HLV mới, và Thomas Tuchel tin rằng đội chủ sân Old Trafford nên mời ông về làm việc.

Thomas Tuchel liên hệ với Man United

Vị trí thuyền trưởng của M.U sẽ là một đề tài tốn nhiều giấy mực ở mùa hè này. Trong bối cảnh tương lai của Erik ten Hag chưa được xác định, giới mộ điệu đã nhận ra một cái tên có thể thay thế chiến lược gia người Hà Lan. Không ai khác, đó chính là Thomas Tuchel – HLV vừa chia tay Bayern Munich.

Mới đây, Tuchel đã trao đổi trực tiếp với Sir Jim Ratcliffe về khả năng dẫn dắt Man United. Thông tin này được xác nhận bởi phóng viên nổi tiếng Christian Falk. Ông viết trên Twitter:

“Hôm thứ Ba vừa rồi, đã có một cuộc gặp ở Monaco giữa Thomas Tuchel và đồng Chủ tịch của Manchester United – Jim Ratcliffe. Tuchel đã trình bày kế hoạch làm việc trong trường hợp ông lên nắm quyền nếu Erik ten Hag bị sa thải.

Tuchel khẳng định với Jim Ratcliffe rằng ông sẽ giúp các cầu thủ như Jadon Sancho và Mason Mount trở lại. Nhà cầm quân người Đức cũng nhắc đến Antonio Rudiger để chứng minh cho việc ông có thể giúp các cầu thủ giàu tiềm năng đạt phong độ cao nhất.”

Thomas Tuchel muốn đến Man United
Thomas Tuchel muốn đến Man United

Ten Hag khó ở lại

Sau khi Man Utd hạ Manchester City để vô địch FA Cup, một bộ phận cổ động viên đã bày tỏ sự ủng hộ với Ten Hag. Thế nhưng Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã thống nhất sẽ chia tay nhà cầm quân 54 tuổi. Nếu đổi ý, chắc chắn họ đã thông báo từ lâu. Có thể thấy hiện tại Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự chỉ đang ra sức tìm kiếm vị tân thuyền trưởng phù hợp nhất cho đội chủ sân Old Trafford.

Thomas Tuchel không phải là ứng cử viên duy nhất vào lúc này. Ngoài cựu HLV Chelsea, Man United còn nhắm đến Thomas Frank, Mauricio Pochettino, Roberto De Zerbi và Gareth Southgate.

TOP 10 BÀN THẮNG | MAN UNITED | TUYỆT PHẨM MAINOO, DẤU ẤN CỦA BRUNO | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Thomas Tuchel

Erik ten Hag