Nối gót Tuấn Hải và Việt Anh, thêm một tuyển thủ Việt Nam nhập viện

- Chủ Nhật, 10/03/2024, 17:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vòng đấu cuối của lượt đi V-League 2023/24 chứng kiến 3 tuyển thủ ĐT Việt Nam phải nhập viện.

Thủ môn Văn Việt nhập viện

Tối ngày 09/03, trong trận đấu giữa SLNA và Bình Dương tại vòng 13 V-League 2023/24. Khi cuộc đối đầu trôi về phút 89, thủ môn Nguyễn Văn Việt băng ra bắt bóng và xảy ra va chạm với ngoại binh Charles của Bình Dương. Cụ thể, đầu của Văn Việt đã đập trúng vào chân của Charles với lực khá mạnh.

Sau tình huống, Văn Việt đã bị choáng váng và ngay lập tức nằm ra sân. Một đồng đội phải để thủ môn này nằm nghiêng nhằm tránh nguy cơ tụt lưỡi.

Khi được sơ cứu xong, Văn Việt vẫn cố thi đấu nốt trận trong bối cảnh SLNA đang bị dẫn trước 2-3 và tìm bàn gỡ hòa. 

Tuy nhiên, ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, Văn Việt lập tức nằm đổ người xuống sân. Ban tổ chức sân Gò Đậu cho nhân viên y tế đến trợ giúp rồi điều xe đưa thủ môn SLNA đến Bệnh viện Đa khoa Bình Dương để cấp cứu.

Thủ môn Văn Việt phải nhập viện sau tình huống va chạm mạnh (Ảnh: VnExpress).
Thủ môn Văn Việt phải nhập viện sau tình huống va chạm mạnh (Ảnh: VnExpress).

Vòng đấu đen đủi với các tuyển thủ ĐT Việt Nam

Có thể nói đây là một vòng đấu xui xẻo đối với các cầu thủ của ĐT Việt Nam khi có tới 3 cái tên phải nhập viện. Từ Tuấn Hải, Bùi Hoàng Việt Anh và giờ đến Văn Việt, tất cả diễn ra đúng vào thời điểm ĐT Việt Nam chuẩn bị tập trung hướng đến vòng loại 2 World Cup khu vực Châu Á.

Đáng nói, Tuấn Hải đã phải nghỉ thi đấu 1 tháng và chắc chắn không thể góp mặt trong danh sách tới đây của HLV Troussier. Việt Anh cũng rời xa sân cỏ ít nhất 1 tuần, còn chấn thương của Văn Việt vẫn đang chờ kết quả cuối cùng.

Văn Việt - thủ môn sáng giá của SLNA và ĐT Việt Nam

Nguyễn Văn Việt sinh năm 2002, hiện tại 21 tuổi và là một thủ môn trẻ tài năng của SLNA. Từ mùa giải V-League 2023, đội bóng xứ Nghệ thực hiện chủ trương trẻ hóa đội hình và Văn Việt có nhiều cơ hội được bắt chính.

Anh đã thể hiện rất tốt và được HLV Troussier gọi lên các cấp độ đội tuyển từ U23 cho đến ĐTQG. Vừa qua, trong bối cảnh Văn Lâm bị chấn thương, Văn Việt đã được điền tên vào danh sách cuối cùng của ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2024.

Mùa giải V-League 2023/2024, Văn Việt từng đeo băng thủ quân của SLNA và trở thành đội trưởng trẻ nhất của V-League.  

Highlights | Becamex Bình Dương - Sông Lam Nghệ An | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

ĐT Việt Nam

Bùi Hoàng Việt Anh

Phạm Tuấn Hải