Những cầu thủ xuất sắc nhất lượt đấu thứ 2 Champions League: Gọi tên bom tấn Real và Man United

- Thứ Năm, 05/10/2023, 19:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lượt đấu thứ 2 của vòng bảng Champions League 2023/24 đã đi qua và hãy cùng điểm tên những cầu thủ xuất sắc nhất theo UEFA.

Rasmus Hojlund - Man United

Tiếp đón Galatasaray tại Old Trafford, Man United đã hứng chịu thất bại thứ 2 sau trận thua 3-4 trước Bayern Munich. Tuy vậy, xét ở góc độ cá nhân, Hojlund đã có một trận đấu ấn tượng. Tân binh chuyển đến từ Atalanta là người đã ghi cả 2 bàn thắng của Quỷ đỏ. 

Đầu tiên, anh đã có pha đánh đầu cận thành sau đường chuyền của Marcus Rashford để mở tỷ số. Sau đó, chân sút người Đan Mạch đã có một pha bứt tốc rồi dứt điểm tinh tế giúp Man United một lần nữa dẫn trước. Ngoài ra, anh cũng có một pha lập công không được công nhận vì lỗi việt vị.

Bruma - Braga

Làm khách trước Union Berlin, Braga đã để đối thủ dẫn trước 2-0. Tuy vậy, họ đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng để ra về với trọn vẹn 3 điểm. Trận đấu này chứng kiến Bruma có cho mình 1 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo. Phút 51, cầu thủ sinh năm 1994 đã tạo nên một siêu phẩm sút xa để giúp Braga quân bình tỷ số 1-1. Đến những phút bù giờ, anh đã có pha nhả bóng lại để Andre Castro dứt điểm hiểm hóc mang về chiến thắng.

Bruma lập siêu phẩm trước Union Berlin
Bruma lập siêu phẩm trước Union Berlin

Jude Belingham - Real Madrid

Tương tự Braga, Real Madrid cũng giành thắng lợi với tỷ số 3-2 trước Napoli ở lượt đấu vừa qua. Và cuộc đấu trên sân Diego Armando Maradona đã chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Bellingham. 

Khi Los Blancos đang bị dẫn trước 1-0, tuyển thủ Anh đã có pha cắt bóng rồi chuyền cho Vinicius Junior lập công quân bình tỷ số. Ít phút sau đó, số 5 đã có một pha solo ghi bàn xuất sắc để giúp đội nhà vượt lên dẫn 2-1. Tính đến nay, bản hợp đồng đến từ Borussia Dortmund đã có 8 bàn sau 9 lần ra sân cho Real trên mọi đấu trường.

Alvaro Morata - Atletico Madrid

Cũng có được thắng lợi 3-2 ở lượt đấu này là Atletico. Los Rojiblancos 2 lần để Feyenoord dẫn trước nhưng sau cùng vẫn giành trọn 3 điểm. Trong đó, Morata là người đã ghi bàn đầu tiên cũng như chốt hạ cho đội bóng của Diego Simeone.

VIDEO HIGHLIGHTS: MAN UNITED - GALATASARAY | ONANA "TẤU HÀI CỰC MẠNH", OLD TRAFFORD CHÌM SÂU TRONG ÁC MỘNG

Xem thêm:

Champions League

Jude Bellingham

Alvaro Morata

Rasmus Hojlund