‘Gánh team’ cật lực nhưng vẫn thua, Hojlund bức xúc nói lên vấn đề của MU

- Thứ Tư, 04/10/2023, 10:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong thất bại 2-3 trước Galatasaray, tiền đạo của Man Utd cho rằng đội bóng của anh thi đấu không tập trung dẫn đến các bàn thua quá chóng vánh.

Vấn đề của MU

Trong cuộc tiếp đón Galatasaray trên sân nhà, Man Utd đã có 2 lần dẫn trước (vào các phút 17’, 67’) nhưng lại bị gỡ hòa rất nhanh chóng (23’, 71’) và cuối cùng nhận thất bại chung cuộc 2-3.

Tuy vậy, cũng xuất hiện điểm sáng trong trận đấu trên, đó chính là màn thể hiện ấn tượng của tân binh Hojlund. Tiền đạo này bằng nỗ lực cá nhân tuyệt vời đã ghi cả 2 bàn cho đội nhà. Trong buổi phỏng vấn trên MUTV sau trận, anh có chia sẻ về trận đấu như sau:

“Tôi cảm thấy vừa vui vừa buồn. Chúng tôi chưa thi đấu đủ tốt để có thể giành 3 điểm.

Trước đó, Man Utd đã có vài trận để đối thủ ghi bàn ngay khi vừa dẫn trước và lần này cũng thế, đây là điều không được lặp lại nữa. Chúng tôi cần ngồi lại với nhau, phân tích vấn đề.

Cú đúp của chân sút người Đan Mạch không đủ cứu MU
Cú đúp của chân sút người Đan Mạch không đủ cứu MU

Đây là một giai đoạn khó khăn và toàn đội phải thể hiện sự đoàn kết, đó là cách duy nhất để vượt qua. Chúng tôi cần giành được điểm ở các trận sau nếu muốn vượt qua vòng bảng.

Tôi rất mong được thi đấu với Copenhagen vì đó là đội bóng cũ của tôi, các anh em tôi vẫn đang thi đấu ở đó. Dù vẫn còn rất nhiều tình cảm với họ nhưng giờ tôi đang chơi cho Manchester United nên sẽ giúp đội nhà giành chiến thắng.”

Màn trình diễn chói sáng của Hojlund

Các bàn thắng của Hojlund thể hiện bản năng săn bàn thượng thặng của cầu thủ này. Trong đó pha lập công thứ 2 cho thấy anh hoàn toàn có thể đứng trong hàng ngũ những huyền thoại của Quỷ Đỏ như Denis Law, Eric Cantona, Ruud van Nistelrooy trong tương lai.

Pha làm bàn đẳng cáp của Hojlund
Pha làm bàn đẳng cấp của Hojlund

Bằng tốc độ của mình, chân sút người Đan Mạch đã bứt tốc từ giữa sân, vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương trước khi bình tĩnh đánh bại thủ thành Muslera trong pha đối mặt.

Trước đó, anh cũng thể hiện bản năng sát thủ trong bàn thắng mở tỷ số: Di chuyển cực tốt, chiếm được vị trí và đánh đầu dũng mãnh trước sự đeo bám của hậu vệ Galatasaray.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - GALATASARAY | ONANA "TẤU HÀI CỰC MẠNH", OLD TRAFFORD CHÌM SÂU TRONG ÁC MỘNG

Xem thêm:

Man United

Champions League

Rasmus Hojlund