Nhận định Hàn Quốc vs Việt Nam, 18h00 ngày 17/10: Chênh lệch đẳng cấp

- Chủ Nhật, 15/10/2023, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Việt Nam, 18h00 ngày 17/10, giao hữu quốc tế.

Nhận định Hàn Quốc vs Việt Nam:

Tuần trăng mật của HLV Troussier cùng ĐT Việt Nam đã kết thúc với 2 trận thua trắng gần nhất. Trung Quốc và Uzbekistan là những đối thủ đủ mạnh để khiến "Binh đoàn Rồng Vàng" nhận thua bất lực. Thử thách tiếp theo của chúng ta thậm chí còn khó khăn gấp bội phần, đó là ĐT Hàn Quốc. Một trận thua là điều được dự báo cho thầy trò HLV Troussier, nhưng điều NHM thật sự quan tâm là màn trình diễn của các cầu thủ.

Phong độ gần đây của Hàn Quốc
Phong độ gần đây của Hàn Quốc

Cả 2 đội đều mất những cầu thủ chủ chốt ở trận này vì chấn thương. Hàn Quốc không có Son Heung Min, còn tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng không góp mặt. Tuy nhiên, đội bóng đến từ xứ sở Kim chi vừa hủy diệt Tunisia 4 bàn không gỡ dù thiếu vắng tiền đạo thuộc biên chế Tottenham. Trong tay HLV Klinsmann vẫn còn rất nhiều quân bài đẳng cấp như Kim Min Jae, Lee Kang In hay Hwang Hee Chan.

Thậm chí, chiến lược gia người Mỹ có thể sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất để đấu Việt Nam. Ông sẽ tạo cơ hội cho những kép phụ trước đối thủ không cùng đẳng cấp. Đó là cơ hội để đội khách nghĩ về một thế trận không quá lép vế. HLV Troussier bên phía chúng ta cũng giấu quân khá nhiều ở trận thua Uzbekistan mới đây. Thế nên NHM có quyền chờ đợi bộ mặt đầy sức sống của Việt Nam trước người Hàn.

Phong độ gần đây của Việt Nam
Phong độ gần đây của Việt Nam

Việt Nam chưa từng thắng Hàn Quốc trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên. Lần gần nhất 2 đội đụng độ đã từ năm 2010, với chiến thắng nhẹ nhàng thuộc về Hàn Quốc. Chúng ta phải trải qua thời gian rất dài thường xuyên phải đá giao hữu với đội sinh viên Hàn Quốc. Vậy nên ở trận đấu tới, ĐT Việt Nam cần chơi hết sức để chứng minh thực lực và danh dự.

Thông tin lực lượng Hàn Quốc vs Việt Nam:

  • Hàn Quốc: Son Heung Min chấn thương.
  • Việt Nam: Quang Hải chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Việt Nam:

  • Hàn Quốc: Kim Seung-Gyu, Seol Yong-Woo, Jung Seung-Huyn, Kim Min-Jae, Lee Ki-Ye, Lee Jae-Sung, Park Yong-Woo, Hwang Hee-Chan, Hwang In-Beom, Lee Kang-In, Cho Gue-Sung.
  • Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Khang, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Tuấn Hải, Văn Toàn.
  • Thành tích đối đầu Hàn Quốc vs Việt Nam:

    Tỷ lệ trận đấu Hàn Quốc vs Việt Nam:

    • Chọn Hàn Quốc chấp 2,5 trái
    • Chọn Tài 3,25 trái

    Dự đoán tỷ số Hàn Quốc vs Việt Nam:

    Hàn Quốc 4-1 Việt Nam

    Highlights Trung Quốc vs Việt Nam:

    Xem thêm:

    ĐT Việt Nam

    ĐT Hàn Quốc

    Giao hữu Quốc tế

    Nhận định bóng đá hôm nay

    Dự đoán tỷ số bóng đá

    Nhận định bóng đá