NÓNG: Quang Hải chấn thương nặng, bỏ lỡ trận gặp Hàn Quốc

- Thứ Bảy, 14/10/2023, 15:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội tuyển Việt Nam đón tin xấu từ chấn thương của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải đã phải rời sân sớm trong trận giao hữu với Uzbekistan tối ngày 13/10. Số 19 của đội tuyển Việt Nam có pha va chạm mạnh với cầu thủ đối phương ở phút thứ 10. Sau khi nhận sự chăm sóc y tế, anh thi đấu thêm 7 phút trước khi phải nhận thêm một pha va chạm nữa. Lần này Quang Hải không thể tiếp tục thi đấu. Anh rời sân bằng cáng và nhường chỗ cho tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Vào sáng ngày hôm nay, Nguyễn Quang Hải đã được đưa đến bệnh viện để chụp cộng hưởng từ MRI. Sau quá trình kiểm tra kỹ lưỡng, tiền vệ thuộc biên chế CAHN được xác định bị rách cơ bắp chân phải. Chấn thương này sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần.

Nguyễn Quang Hải gặp chấn thương nặng sau trận đấu với Uzbekistan.
Nguyễn Quang Hải gặp chấn thương nặng sau trận đấu với Uzbekistan.

Điều này đồng nghĩa với việc Quang Hải sẽ không thể góp mặt trong trận giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc vào ngày 17/10. Anh bỏ lỡ cơ hội tái ngộ với ngôi sao Son Heung-min. Cả hai từng đối đầu khi Olympic Việt Nam chạm trán Olympic Hàn Quốc tại môn bóng đá nam của ASIAD 19.

Đồng thời Quang Hải cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu 2 lượt trận đầu của vòng loại thứ hai World Cup 2026. Đối thủ của đội tuyển Việt Nam lần lượt là Philippines (16/11) và Iraq (21/11). Đây được xem là một tổn thất lớn đối với đoàn quân của HLV Philippe Troussier.

Trong đợt tập trung tháng 10, Quang Hải mới chỉ có 17 phút ra sân trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Anh không được sử dụng trong trận giao hữu với đội tuyển Trung Quốc.

CLB CAHN cũng chịu tổn thất từ chấn thương của Nguyễn Quang Hải. Đội bóng ngành công an sẽ không có sự phục vụ của số 19 trong khoảng 3 vòng đấu đầu tiên của V-League mùa giải 2023/24. Ở các vòng đấu này, CAHN lần lượt chạm trán Quy Nhơn Bình Định (22/10), HAGL (28/10) và Hà Nội FC (3/11).

Highlights Uzbekistan vs Việt Nam | Tuyệt phẩm nhảy múa trước rừng cầu thủ - Nỗ lực đến phút cuối

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Nguyễn Quang Hải