Nhận định bóng đá Hà Nội vs Hải Phòng, 19h15 ngày 29/10: 3 điểm đầu tiên

- Chủ Nhật, 29/10/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Hà Nội vs Hải Phòng, 19h15 ngày 29/10, trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2023/24.

Nhận định chung Hà Nội vs Hải Phòng:

Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất vòng 2 V-League là cuộc đọ sức giữa Hà Nội và Hải Phòng. Đây là 2 đội bóng đang đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại sân chơi châu lục. Nhưng nếu Hà Nội rất bết bát với 3 trận toàn thua, thì Hải Phòng đã giành 2 chiến thắng sau 3 trận và tràn trề cơ hội đi tiếp. Giờ thì họ sẽ tạm gác lại những điều đó để dồn sức cho sân chơi quốc nội.

Phong độ gần đây của Hà Nội
Phong độ gần đây của Hà Nội

Hà Nội vẫn chưa ra sân tại V-League, nên đây sẽ là trận ra quân của họ. Đội bóng của bầu Hiển quyết tâm đòi lại chức vô địch đã mất vào tay CAHN mùa trước. Tuy nhiên, những sự bổ sung của đội chủ sân Hàng Đẫy chưa cho thấy sự hiệu quả. Màn trình diễn của những ngoại binh tại AFC Champions League chưa đáp ứng được kỳ vọng. Các CĐV Hà Nội hy vọng họ có thể tỏa sáng tại đấu trường nhẹ ký hơn như V-League.

Phía bên kia, Hải Phòng không có niềm vui trọn vẹn trong ngày mở màn. Có bàn dẫn và đá trên sân nhà, nhưng đội bóng đất Cảng để HAGL giật lại 1 điểm ở những phút cuối cùng. Dù vậy, Hải Phòng vẫn là tập thể rất đáng chờ đợi ở mùa bóng năm nay. Tài dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, đội hình đồng đều, lối đá bài vở rõ ràng giúp Hải Phòng sáng cửa chinh phục các danh hiệu.

Phong độ gần đây của Hải Phòng
Phong độ gần đây của Hải Phòng

Thông thường, cặp đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng luôn rất sôi động trên khán đài. Nhưng cuối tuần này, CĐV đội khách không được vào sân do án phạt từ cuối mùa trước. Đó là đôi chút bất lợi cho đội bóng đất Cảng. Nhưng diễn biến trên sân hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao từ cả đôi bên. Hãy chờ xem Hà Nội hay Hải Phòng sẽ giành được 3 điểm đầu tiên ở V-League 2023/24.

Thành tích đối đầu Hà Nội vs Hải Phòng:

Thông tin lực lượng Hà Nội vs Hải Phòng:

  • Hà Nội: Lực lượng mạnh nhất.
  • Hải Phòng: Lực lượng mạnh nhất.
  • Đội hình dự kiến Hà Nội vs Hải Phòng:

  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Nam, Hùng Dũng, Văn Xuân, Xuân Mạnh, Wilson, Văn Quyết, Tuấn Hải, Joel.
  • Hải Phòng: Đình Triệu, Tiến Dũng, Van Meurs, Văn Tới, Anh Hùng, Hoàng Nam, Việt Hưng, Hữu Sơn, Bicou, Mamute; Mpande.
  • Tỷ lệ trận đấu Hà Nội vs Hải Phòng:

    • Chọn Hải Phòng được chấp 0,25 trái
    • Chọn Xỉu 2,5 trái

    Dự đoán tỷ số Hà Nội vs Hải Phòng: 1-1

    Highlights Hải Phòng vs HAGL:

    Xem thêm:

    V-League 1

    CLB Hải Phòng

    CLB Hà Nội

    Nhận định V-League 1