HLV Thanh Hóa có hành động bất ngờ sau trận hòa cay đắng Viettel

- Thứ Sáu, 27/10/2023, 22:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Velizar Popov đã bỏ họp báo sau trận hòa đáng tiếc trước Viettel và giao phần trả lời phỏng vấn cho trợ lý Mai Xuân Hợp.

Viettel và Thanh Hóa bước vào cuộc so tài trên sân Hàng Đẫy với mục tiêu tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại V-League 2023/24. Đúng với kỳ vọng của người hâm mộ, trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính và chặt chẽ. Mãi đến phút 67, đội khách mới có được bàn mở tỷ số của Trịnh Văn Lợi từ một quả phạt góc.

Ở phút 86, Viettel bất ngờ được hưởng lợi thế về mặt quân số do cầu thủ vào sân thay người Đoàn Ngọc Hà vào bóng nguy hiểm với Bruno Cantanhede và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Quãng thời gian sau đó, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh nỗ lực tấn công và có được bàn gỡ hòa trên chấm phạt đền ở phút 90+8 do công của chính Bruno Cantanhede. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-1.

Thanh Hóa để Viettel gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng (Ảnh: V.League).
Thanh Hóa để Viettel gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng (Ảnh: V.League).

Đáng chú ý, HLV Velizar Popov của Thanh Hóa đã quyết định không tham gia họp báo sau trận đấu và giao phần trả lời phỏng vấn cho trợ lý Mai Xuân Hợp. Chia sẻ về vấn đề này, cựu hậu vệ sinh năm 1986 cho biết: “HLV Velizar Popov không tham gia họp báo vì vòm họng có vấn đề.”

‘Thời gian bù giờ của hiệp hai quá dài’

Bên cạnh đó, trợ lý Mai Xuân Hợp đã nhận định thời gian bù giờ của hiệp hai quá dài khi so với hiệp một:

“Bàn gỡ của Viettel ở phút cuối là điều đáng tiếc đối với chúng tôi. Hôm nay, Thanh Hóa đã thi đấu tốt trên sân Hàng Đẫy. Điều đáng buồn là chúng tôi lại để đối thủ gỡ hòa trong thời gian bù giờ, đây là thời điểm rất nhạy cảm trong bóng đá.

Trợ lý Mai Xuân Hợp là người trả lời họp báo thay HLV Velizar Popov (Ảnh: Dong A Thanh Hoa Football Club).
Trợ lý Mai Xuân Hợp là người trả lời họp báo thay HLV Velizar Popov (Ảnh: Dong A Thanh Hoa Football Club).

Thời gian bù giờ của hiệp hai (9 phút) quá dài so với hiệp một (5 phút). Hiệp một trọng tài kiểm tra VAR nhiều hơn so với hiệp hai, vậy tại sao quãng thời gian bù giờ của hiệp hai lại dài như vậy?”

Về phía Viettel, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh hiện có tổng cộng 2 điểm và xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Thanh Hóa với cùng điểm số hiện xếp thứ 3 do nhỉnh hơn Viettel về chỉ số phụ. Ở vòng đấu sau, đối thủ của thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh sẽ là Hà Tĩnh còn Thanh Hóa trở về sân nhà để tiếp đón SLNA.

Highlights Viettel FC - Đông Á Thanh Hóa | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

CLB Thanh Hóa

Velizar Popov

Mai Xuân Hợp